GÓC ĐÀO MỘ: Hồng Vân từng cầm lược đe doạ huấn luyện viên để được làm thủ môn chính thức

Trong phim "Cô thủ môn tội nghiệp", NSND Hồng Vân có cảnh chất vấn Lê Tuấn Anh vì sao lại để mình ở vị trí dự bị, dù vì anh mà cô tham gia vào đội bóng.


Trích đoạn NSND Hồng Vân chất vấn Lê Tuấn Anh trong phim "Cô thủ môn tội nghiệp"

Phim đề tài thể thao nhất là về môn bóng đá rất ít được khai thác ở phim Việt. Cô thủ môn tội nghiệp là phim về đề tài bóng đá nữ duy nhất tính đến thời điểm hiện tại. Phim ra mắt những năm 1990 tạo được ấn tượng với khán giả. Bộ phim có sự góp mặt nhiều nghệ sĩ nổi tiếng lúc bấy giờ như MC Thanh Mai, Lê Công Tuấn Anh, Việt Anh, Hồng Đào. Vợ chồng NSND Hồng Vân - Lê Tuấn Anh cũng góp mặt trong bộ phim này.

GÓC ĐÀO MỘ: Hồng Vân từng cầm lược đe doạ huấn luyện viên để được làm thủ môn chính thức-1
Hình ảnh cô thủ môn Hồng Vân trong phim

Trong phim, Tuấn (Lê Tuấn Anh) là một huấn luyện viên lãng tử, điển trai của một đội bóng đá nữ. Vì có tình cảm với Tuấn, Mai (Hồng Vân) đã xin gia nhập vào đội bóng của vị huấn luyện viên này với vai trò thủ môn. Tuy nhiên kể từ khi Thục Hiền (MC Thanh Mai) xuất hiện, cô đã được HLV Tuấn chọn vào vị trí thủ môn chính, còn Mai bị đẩy xuống làm thủ môn dự bị. 

GÓC ĐÀO MỘ: Hồng Vân từng cầm lược đe doạ huấn luyện viên để được làm thủ môn chính thức-2
Hồng Vân cầm lược chất vấn Lê Tuấn Anh

Một lần nhìn thấy Tuấn chở Thục Hiền, Mai đã rất khó chịu và tiến đến chất vấn anh. Mai đã hỏi vì sao để cô làm thủ môn dự bị dù vào đội trước Thục Hiền. Vừa cầm lược vừa tiến tới đe doạ khiến Tuấn hoảng sợ. Thậm chí Mai còn tỏ tình với huấn luyện viên để anh biết cô yêu anh thì anh phải cho mình làm thủ môn chính thức. 

GÓC ĐÀO MỘ: Hồng Vân từng cầm lược đe doạ huấn luyện viên để được làm thủ môn chính thức-3GÓC ĐÀO MỘ: Hồng Vân từng cầm lược đe doạ huấn luyện viên để được làm thủ môn chính thức-4

Trích đoạn này từng được chia sẻ trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của cư dân mạng trước màn tỏ tình cũng như đòi vị trí trong đội bóng của nhân vật mà nghệ sĩ Hồng Vân đảm nhận.

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


NSND Hồng Vân Lê Tuấn Anh

Tin tức mới nhất