Họp lớp 20 năm, lao vào đánh nhau vì tranh cãi từng yêu hoa khôi

Do hai bên không chịu nhượng bộ nên mâu thuẫn đã xảy ra và cuối cùng trở thành cuộc ẩu đả.

Ngày 4/9 vừa qua, một dân mạng đến từ Cù Châu, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) chia sẻ đoạn video trích xuất từ camera ghi lại hình ảnh xô xát của hai nam giới liên quan đến tình yêu thời học đường.

Theo tìm hiểu, sau khi tham gia họp lớp kỷ niệm 20 năm tốt nghiệp trung học, hai người đàn ông đã có vợ nay gần 40 tuổi tranh cãi về chuyện năm xưa ai đã yêu hoa khôi của lớp, trớ trêu thay họ đều tự nhận mình là nhân vật chính trong câu chuyện tình yêu "gà bông" với hoa khôi.

Do hai bên không chịu nhượng bộ nên mâu thuẫn đã xảy ra và cuối cùng trở thành cuộc ẩu đả, cả hai người đàn ông đã lao vào đánh nhau ngay trước một cửa hàng hoa quả.

Họp lớp 20 năm, lao vào đánh nhau vì tranh cãi từng yêu hoa khôi-1
Hai người bạn đánh nhau vì tranh cãi từng yêu hoa khôi.

Có lẽ do uống rượu nên họ ra tay không thương tiếc, suýt lật úp quầy hoa quả bên cạnh, may mà một người bạn đã kịp thời ngăn cản nên họ mới chịu ngừng tay.

Họp lớp 20 năm, lao vào đánh nhau vì tranh cãi từng yêu hoa khôi-2

Sau khi vụ việc xảy ra, chủ cửa hàng hoa quả tức giận nên đã gọi điện báo cảnh sát và hai người đàn ông được mời đến đồn cảnh sát điều tra.

Ngày 5/9, tại đồn cảnh sát, hai người bạn đã tiến hành hòa giải mâu thuẫn và bồi thường thiệt hại cho chủ cửa hàng.

Họp lớp 20 năm, lao vào đánh nhau vì tranh cãi từng yêu hoa khôi-3

Sự việc sau khi đăng tải trên MXH đã gây bão dư luận và khiến cộng đồng mạng cười nắc nẻ, nhiều người cho rằng hai người đàn ông đã có gia đình song vẫn hoài niệm về những rung động đầu đời năm xưa. Điều đáng tiếc là đối tượng của họ trùng hợp là hoa khôi của lớp nên mới xảy ra màn tranh cãi không đáng có.

Một số người bình luận:

"Họ lớn tuổi rồi nhưng cảm xúc vẫn còn đong đầy lắm".

"Hoa khôi nhìn thấy tình cảnh này sẽ không đến họp lớp nữa".

"Tôi thắc mắc vợ của họ khi biết thông tin này sẽ phản ứng thế nào?".

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hop-lop-sau-20-nam-hai-nguoi-ban-danh-nhau-vi-tranh-cai-tung-yeu-hoa-khoi-cua-lop-2224803.html

đánh nhau

Tin tức mới nhất