Hot boy Hoàng Thịnh được đại gia V-League săn đón

Có ít nhất ba đội bóng giàu tiềm lực tài chính hàng đầu hiện nay quan tâm tới việc xin chữ ký của tiền vệ SLNA.

Hợp đồng của Hoàng Thịnh và SLNA có thời hạn từ ngày 1/1/2011 đến 30/12/2015. Chỉ còn hơn một tháng nữa, văn bản thỏa thuận đáo hạn nên tiền vệ 24 tuổi vừa được lãnh đạo đội bóng đề nghị gia hạn hợp đồng mới. "Chú Chiêm giám đốc điều hành của đội có hỏi tôi về việc muốn đi hay ở và số tiền lót tay mong muốn nhận là bao nhiêu nếu ở lại", tuyển thủ Việt Nam cho biết.

hot-boy-hoang-thinh-duoc-dai-gia-v-league-san-don
Hoàng Thịnh được nhiều đội bóng đại gia ở V-League quan tâm. Ảnh: PA.


Vài ngày sau khi nhận được con số từ Hoàng Thịnh, ông Hồ Văn Chiêm thông báo lại SLNA không thể "giữ người" bởi số tiền lót tay đề nghị "quá lớn". Từ đầu mùa giải, đội bóng xứ Nghệ không thể giữ chân một loạt trụ cột bởi vấn đề tài chính. Đội trưởng Quang Tình, Thế Cường tới Cần Thơ, Đình Đồng chuyển sang Thanh Hóa. Trong hai năm qua, SLNA cũng bị mất bộ tứ Trọng Hoàng, Văn Hoàn, Văn Bình, Công Vinh vào tay Bình Dương vì không đáp ứng được số tiền lót tay của các ngôi sao.

Với trường hợp ra đi của Hoàng Thịnh, vấn đề kinh phí cũng là mấu chốt quyết định. "Số tiền tôi đưa ra thấp hơn với mức đề nghị của các đội bóng khác. Nếu những nơi khác trả 10, chỉ cần SLNA trả 8 tôi vẫn chấp nhận ở lại. Quyết định ra đi bất đắc dĩ, tôi mong người hâm mộ Nghệ An hiểu cho tôi", Hoàng Thịnh nói.

Theo tiết lộ từ học trò cưng của HLV Miura, hiện tại có ba đội bóng là Cần Thơ, Than Quảng Ninh và Bình Dương liên hệ và đưa ra lời đề nghị với anh. Cần Thơ đang là CLB bạo chi nhất trên thị trường chuyển nhượng trước mùa giải 2016. Than Quảng Ninh cũng không thiếu tiền để bổ sung cầu thủ chất lượng cho đội, còn Bình Dương luôn là bến đỗ trong mơ lý tưởng cho cầu thủ bởi điều kiện vật chất luôn đủ đầy.

Năm nay mới 24 tuổi nhưng Hoàng Thịnh sớm là cầu thủ tự do khi anh được SLNA ưu tiên không phải trả phí đào tạo một năm còn lại bởi theo quy định của VFF, phải 25 tuổi mới hết hợp đồng đào tạo trẻ.

V-League 2016 sẽ khởi tranh muộn từ giữa tháng 2 năm sau. Hoàng Thịnh cũng không tập trung cùng U23 Việt Nam dự vòng chung kết U23 châu Á diễn ra tại Qatar vào tháng 1/2016 vì quá tuổi. Tiền vệ được mệnh danh là hot boy của bóng đá xứ Nghệ sẽ có hơn ba tháng để tìm kiếm bến đỗ mới trước mùa giải mới.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất