Hot girl 1,5 triệu follower qua đời vì nghẹn thịt lợn xiên

Mọi người tiếc thương trước sự ra đi của hot girl ở độ tuổi còn quá trẻ.

Truyền thông Thái Lan mới đây đưa tin, hot girl Arisara Karbdecho đã qua đời vào ngày 6/6 vừa qua, hưởng dương 27 tuổi. Tin buồn này cũng được một người bạn thân của Arisara xác nhận trên trang cá nhân.

Nguyên nhân dẫn đến cái chết của hot girl Thái Lan là do bị mắc nghẹn khi ăn moo ping (thịt lợn xiên) với cơm nếp.

Hot girl 1,5 triệu follower qua đời vì nghẹn thịt lợn xiên-1
Arisara qua đời ở tuổi 27.

Cụ thể, chia sẻ với truyền thông, mẹ Arisara cho biết con gái bà luôn làm việc và không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi. Vào ngày xảy ra sự việc, Arisara đã ăn vội vàng làm cho thức ăn mắc vào khí quản dẫn đến khó thở và ngã quỵ.

Tại nạn xảy ra ngay tại nhà riêng của hot girl. Arisara sau đó đã được gia đình đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Các bác sĩ nói với mẹ của Arisara rằng cô đến "muộn 9 phút", khiến não bị thiếu oxy.

Hot girl 1,5 triệu follower qua đời vì nghẹn thịt lợn xiên-2
Bạn bè đến tiễn đưa Arisara.

Từ sự ra đi của con gái, mẹ Arisara đã cảnh báo những người trẻ tuổi nên quan tâm đến sức khỏe, ăn uống đúng giờ và nghỉ ngơi đầy đủ.

Thông tin Arisara qua đời khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ, tiếc thương cho số phận của cô gái trẻ.

Hot girl 1,5 triệu follower qua đời vì nghẹn thịt lợn xiên-3

Arisara Karbdecho (sinh năm 1995) được biết đến là một trong những hot girl nổi tiếng đời đầu Thái Lan. Cô hiện sở hữu 1,5 triệu người theo dõi trên Instagram và gần 680.000 người theo dõi trên Facebook.

Cô từng được xếp vào "top 10 mỹ nhân hot nhất Thái Lan".

Ngoài ra, trước đó Arisara từng gây ấn tượng với hành trình giảm 7 kg trong 22 ngày sau khi bị cư dân mạng chỉ trích về cân nặng.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-arisara-karbdecho-qua-doi-vi-nghen-thit-lon-xien-n-309219.html

Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao