'Hot girl ảnh thẻ' chưa tròn 18 tuổi có mặt trong kho ảnh nóng là ai?

Khi bộ ảnh nhạy cảm bị phát tán rộng rãi trên mạng xã hội, dân mạng nhanh chóng tìm ra nữ chính là D.Q.T, "hot girl ảnh thẻ" chưa tròn 18 tuổi.

Đêm qua, cộng đồng mạng dồn sự chú ý vào kho ảnh nóng của các nữ streamer, hot girl nổi tiếng bị phát tán trên mạng xã hội.

Hot girl ảnh thẻ chưa tròn 18 tuổi có mặt trong kho ảnh nóng là ai?-1

Đáng chú ý, trong những bức ảnh được phát tán có sự xuất hiện của hot girl ảnh thẻ D.Q.T chưa tròn 18 tuổi.

Hot girl ảnh thẻ chưa tròn 18 tuổi có mặt trong kho ảnh nóng là ai?-2Hot girl ảnh thẻ chưa tròn 18 tuổi có mặt trong kho ảnh nóng là ai?-3Hot girl ảnh thẻ chưa tròn 18 tuổi có mặt trong kho ảnh nóng là ai?-4

Ngay lập tức, những thông tin về nữ chính thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Theo đó, cô gái này là gương mặt quen thuộc với cộng đồng mạng với vai trò mẫu ảnh.

D.Q.T sinh năm 2003, hiện đang học lớp 12 trường THPT Phan Đình Phùng, Hà Tĩnh. Nhờ khuôn mặt khả ái mà nữ sinh lớp 12 này hút hơn 60 nghìn người theo dõi trên Instagram dù chiều cao khiêm tốn chỉ 1m55, nặng 45kg. 

Hot girl ảnh thẻ chưa tròn 18 tuổi có mặt trong kho ảnh nóng là ai?-5

T. theo đuổi nhiều phong cách thời trang đa dạng khác nhau như cá tính, năng động, bánh bèo, sexy… Được làm quen với việc tạo dáng khi làm mẫu ảnh nên T. luôn biết cách thể hiện và tự tin khi tự nói về vẻ bề ngoài của bản thân.

Hiện chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin về vụ việc.

 

Thu Hà
Theo VietNamNet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-anh-the-chua-tron-18-tuoi-co-mat-trong-kho-anh-n-270645.html

ảnh nude Hot Girl

Tin tức mới nhất