Nữ PT có group antifan hơn 3.000 người, liên tục bị 'bóc phốt' là ai?

Ashley Thảo Đinh - nữ PT nổi tiếng Sài Gòn từng bị dân mạng "ném đá" vì chỉnh ảnh khác xa ngoài đời, bán đồ đã qua sử dụng nhưng nói "chưa mặc lần nào".

Hot girl Ashley Thảo Đinh (Đinh Thị Phương Thảo, sinh năm 1992 ở Đắk Lắk, hiện sống và làm việc tại TP. HCM) là cái tên khá đình đám trong số các nữ PT tại Sài Gòn.

Dù không hoạt động nghệ thuật, cô vẫn sở hữu trang cá nhân có gần 60.000 người theo dõi.

Bên cạnh ngoại hình nóng bỏng, làn da nâu quyến rũ, thường xuyên diện trang phục sexy, Thảo Đinh cũng có không ít lần bị "bóc phốt".

Nữ PT có group antifan hơn 3.000 người, liên tục bị bóc phốt là ai?-1
Ashley Thảo Đinh là nữ PT liên tục bị "bóc phốt", có group antifan hơn 3.000 người tham gia. Ảnh: Instagram NV.

Group kín chuyên đăng các bài viết "tố" Thảo Đinh trên mạng có tới hơn 3.000 người tham gia.

Mới đây, 9X bị chỉ trích vì bán đồ đã sử dụng nhưng lại nói "chưa mặc lần nào". Thậm chí, cô đăng bán cả body suit - loại trang phục được cho là nhạy cảm, không phù hợp để bán lại.

Chia sẻ với chúng tôi, Thảo Đinh cho hay việc bán đồ quan trọng nhất là thuận mua, vừa bán, "người ngoài không nên ý kiến".

Cô cũng nói thêm vì quá nhiều quần áo nên có cái mặc một lần, có cái còn mới nguyên, không thể nhớ hết được.

Nữ PT có group antifan hơn 3.000 người, liên tục bị bóc phốt là ai?-2Nữ PT có group antifan hơn 3.000 người, liên tục bị bóc phốt là ai?-3
9X từng bị "bóc phốt" ảnh đời thực khác xa ảnh trên mạng. Ảnh chụp màn hình.

Đầu năm 2019, nữ PT trở thành tâm điểm "ném đá" của dân mạng sau loạt ảnh đời thường bị chia sẻ trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng ngoài đời Thảo Đinh có thân hình kém thon gọn, làn da không đều màu, gương mặt cũng không góc cạnh như trên hình.

Điều đáng nói, hiện tại, Thảo Đinh là PT nổi tiếng, thường xuyên chia sẻ chế độ ăn uống, tập luyện nên nhiều người cho rằng, 9X đang lừa dối những người đã tin tưởng cô trong suốt thời gian qua.

Cũng có nhiều ý kiến bày tỏ sự đồng cảm với Thảo Đinh và cho rằng ảnh bị chụp trộm và ảnh tự đăng khác nhau là điều dễ hiểu. Chỉ cần thay đổi góc chụp, ánh sáng là mọi thứ sẽ khác hoàn toàn.

Chúng tôi liên hệ Thảo Đinh nhưng cô chọn cách im lặng, không lên tiếng chia sẻ về những thị phi, tin đồn gặp phải trong suốt thời gian qua.


Theo Zing


Hot Girl

Tin tức mới nhất