Vô tình lọt vào ống kính khách du lịch, cô gái bán nộm khiến người xem không thể rời mắt vì mặt đã xinh dáng lại quá chuẩn

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, ngoại hình của cô gái này cũng khiến người xem khó rời mắt.

Ngày nay việc các chàng trai, cô gái có ngoại hình nổi bật sẽ nhanh chóng chiếm spotlight và được dân mạng tích cực truy tìm thông tin. Và cô gái trong clip dưới đây là một điển hình.

Theo đó, gây xôn xao mạng xã hội những ngày gần đây là clip ghi lại khoảnh khắc một cô gái đứng bán nộm trên đường. Hình ảnh ghi lại, khi đang chăm chỉ chế biến nộm bên chiếc xe đẩy nhỏ tại bãi biển ở Thái Lan, nữ chủ quán xinh đẹp đã vô tình lọt vào ống kính của một khách du lịch.


Clip về awaii Kanom Jurarak được ghi lại qua ống kính của một vị khách du lịch.

Bên cạnh gương mặt nổi bật, thân hình nóng bỏng của nữ chính cũng khiến nhiều người xuýt xoa. Được biết, cô gái trong clip có tên Cawaii Kanom Jurarak, đến từ Bangkok, Thái Lan.

Theo tìm hiểu, bán nộm chỉ là nghề tay trái của Cawaii và người mẫu xe hơi mới là công việc chính. Nhờ lợi thế về ngoại hình, nàng hot girl này cũng thường được mời đóng các quảng cáo ngắn cho nhiều thương hiệu.

Vô tình lọt vào ống kính khách du lịch, cô gái bán nộm khiến người xem không thể rời mắt vì mặt đã xinh dáng lại quá chuẩn-1
Hình ảnh đời thường xinh đẹp nhưng không kém phần nóng bỏng của Cawaii.

"Tôi cảm thấy làm nghề gì không quan trọng, miễn sao đó là những đồng tiền chân chính, kiếm được bằng chính sức lao động của mình. Bán hàng ăn ven đường giúp tôi có những trải nghiệm mới mẻ, được tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng", cô cho hay.

Nhìn ảnh trên trang cá nhân, không khó để nhận ra Cawaii chủ yếu lựa chọn trang phục theo phong cách gợi cảm. Hiện cô nàng sở hữu gần 900 người theo dõi trên mạng xã hội.

Cùng xem thêm một vài khoảnh khắc nóng bỏng của hot girl đến từ xứ sở chùa vàng:

Vô tình lọt vào ống kính khách du lịch, cô gái bán nộm khiến người xem không thể rời mắt vì mặt đã xinh dáng lại quá chuẩn-2Vô tình lọt vào ống kính khách du lịch, cô gái bán nộm khiến người xem không thể rời mắt vì mặt đã xinh dáng lại quá chuẩn-3Vô tình lọt vào ống kính khách du lịch, cô gái bán nộm khiến người xem không thể rời mắt vì mặt đã xinh dáng lại quá chuẩn-4Vô tình lọt vào ống kính khách du lịch, cô gái bán nộm khiến người xem không thể rời mắt vì mặt đã xinh dáng lại quá chuẩn-5Vô tình lọt vào ống kính khách du lịch, cô gái bán nộm khiến người xem không thể rời mắt vì mặt đã xinh dáng lại quá chuẩn-6

T.H
Theo Vietnamnet


hiện tượng mạng xã hội Hot Girl

Tin tức mới nhất