Không hổ danh 'hotgirl ăn chơi số 1 Sài thành', Meo Meo đăng ảnh tình tứ cùng chồng cũng nóng bỏng hết phần thiên hạ

Đăng ảnh tình tứ cùng chồng thứ 2 nhưng vẫn quyết che mặt, người xem khuyên hotgirl Meo Meo: "Cưới rồi để lộ mặt đi thôi".

Sở hữu trang cá nhân với gần 150 nghìn người theo dõi, Meo Meo (tên thật Lê Như Thùy) từng được mệnh danh "hot girl ăn chơi số 1 Sài thành" khi luôn dẫn đầu các xu hướng thời trang cùng sở thích sắm hàng hiệu.

Có cuộc sống vạn người mơ nhưng cách đây không lâu xuất hiện tin đồn cô và ông xã doanh nhân chia tay. Cuối cùng, hot mom lên tiếng xác nhận đã ly hôn và quyết định làm mẹ đơn thân.

Không hổ danh hotgirl ăn chơi số 1 Sài thành, Meo Meo đăng ảnh tình tứ cùng chồng cũng nóng bỏng hết phần thiên hạ-1

Cuối tháng 10 vừa qua, "hot girl ăn chơi số 1 Sài thành" tiếp tục gây chú ý khi khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên một người đàn ông lạ. Dù không chụp cận mặt nhưng nhiều người đồn đoán anh chàng này là bạn trai mới của Meo Meo. Nhìn phong cách ăn mặc, fans đồn đoán anh có gia thế khá giả. 

Khiến người hâm mộ đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi không sau đó, hot mom SN 1987 đăng tải bức ảnh chụp giấy đăng ký kết hôn lần 2, khẳng định mình là hoa đã có chủ.

Không hổ danh hotgirl ăn chơi số 1 Sài thành, Meo Meo đăng ảnh tình tứ cùng chồng cũng nóng bỏng hết phần thiên hạ-2

Cụ thể, chụp cận tờ giấy đã được pháp luận thừa nhận, cô đồng bật mí bạn trai là Việt kiều. Anh chàng này tên Quang, mang quốc tịch Canada, kém cô nàng 1 tuổi. Cặp đôi chính thức trở thành vợ chồng vào ngày 15/8/2018. 

 

Trong suốt thời gian tìm hiểu cũng như khi đã về chung một nhà, dù đăng tải rất nhiều ảnh tình tứ cùng ông xã kém tuổi nhưng Meo Meo chưa một lần lộ diện người đầu ấp má kề. Điển hình mới đây, đăng tải bức ảnh tạo dáng gợi cảm khóa môi ông xã ngọt ngào, hot girl đình đám Sài thành vẫn kiên quyết giấu mặt ông xã.

Không hổ danh hotgirl ăn chơi số 1 Sài thành, Meo Meo đăng ảnh tình tứ cùng chồng cũng nóng bỏng hết phần thiên hạ-3
Khoảnh khắc Meo Meo khoe ảnh tình tứ bên ông xã tiếp tục nhận về rất nhiều quan tâm.

Không hổ danh hotgirl ăn chơi số 1 Sài thành, Meo Meo đăng ảnh tình tứ cùng chồng cũng nóng bỏng hết phần thiên hạ-4
Thêm một bức ảnh tình cảm khác của cặp đôi.

Ngay lập tức, bức ảnh nhận về rất nhiều bình luận chúc phúc. Bên cạnh đó cũng có không ít người khuyên Meo Meo: "Giấu kĩ quá. Kết hôn rồi nên để lộ mặt đi thôi". Đáp lại tình cảm của mọi người, ngoài những nút like thay cho lời cảm ơn, Như Thùy cũng trực tiếp trả lời tin nhắn của một vài người.

Bên cạnh đó cùng có người trầm trồ" Đúng là hot girl ăn chơi số 1 Sài thành có khác, đăng ảnh tình tứ cùng chồng thôi mà vẫn nóng bỏng hết cả phần của thiên hạ".

Không hổ danh hotgirl ăn chơi số 1 Sài thành, Meo Meo đăng ảnh tình tứ cùng chồng cũng nóng bỏng hết phần thiên hạ-5
Không hổ danh hotgirl ăn chơi số 1 Sài thành, Meo Meo đăng ảnh tình tứ cùng chồng cũng nóng bỏng hết phần thiên hạ-6
Không hổ danh hotgirl ăn chơi số 1 Sài thành, Meo Meo đăng ảnh tình tứ cùng chồng cũng nóng bỏng hết phần thiên hạ-7
Dù công khai đã kết hôn lần 2 nhưng Meo Meo chưa từng để lộ mặt bạn đời.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/meo-meo-dang-anh-hon-chong-tinh-tu-khien-dan-mang-phat-cuong-n-170184.html

Hot mom

Tin tức mới nhất