'Hot girl bốc vác' xinh đẹp nhất Hong Kong giờ sống ra sao?

Không như những cô gái khác luôn muốn mặc đẹp và chơi búp bê, Chu Thiên Bội từ bé đã thích công việc bốc vác.

Cô gái này tên Chu Thiên Bội, người Hong Kong. Mặc dù có khuôn mặt đẹp như thiên thần nhưng Chu Thiên Bội lại làm một công việc đòi hỏi nhiều sức lực.

Hình ảnh của Chu Thiên Bội quá khác so với những công việc thể chất mà cô ấy làm khi một người nào đó đã đăng quá trình cô ấy khuân vác hàng hóa lên mạng.

Điều đáng ngạc nhiên là cơ thể của Chu Thiên Bội có vẻ mỏng manh, nhưng đừng đánh giá thấp cô ấy, cô ấy tràn đầy sức mạnh, và đôi khi trọng lượng của số hàng hóa cô ấy mang có thể so sánh với một người đàn ông.

Hot girl bốc vác xinh đẹp nhất Hong Kong giờ sống ra sao?-1
"Hot girl bốc vác" xinh đẹp nhất Hong Kong giờ sống ra sao sau khi bị thế hệ con nhà giàu thứ hai phát hiện.

Không những thế, cô gái này còn chở hàng trong rất nhiều năm. Theo chính lời của Chu Thiên Bội: cô ấy rất thích công việc khuân vác đồ đạc.

Rõ ràng, việc sử dụng một khuôn mặt ưa nhìn để kiếm tiền thông qua livestream là không phù hợp với tính cách của cô, và Chu Thiên Bội không hứng thú với cuộc sống kiểu này.

Vận chuyển hàng hóa hàng ngày là điều Chu Thiên Bội thích làm. Nó có thể kiếm sống và tạo ra một thân hình đẹp cho cô.

Chính vì dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp mà Chu Thiên Bội không có thời gian tìm bạn trai, vì vậy Chu Thiên Bội muốn có được một cuộc hôn nhân tốt đẹp và đã đến một chương trình hẹn hò để tìm người như ý.

Bởi vì ngoại hình của Chu Thiên Bội rất hấp dẫn và công việc của cô cũng khác thường, nên nhiều người đàn ông có mặt tại chương trình phải kinh ngạc. Thật không ngờ, Chu Thiên Bội ngay lập tức bị thu hút bởi một thế hệ thứ hai giàu có.

Hot girl bốc vác xinh đẹp nhất Hong Kong giờ sống ra sao?-2

Sau chương trình, được biết Chu Thiên Bội chọn người bạn trai thế hệ giàu thứ hai không phải vì tiền của anh ta, mà vì anh có cùng quan điểm với cô, và hai người rất phù hợp.

Bây giờ cả hai đã kết hôn, nhưng điều bất ngờ là Chu Thiên Bội vẫn chưa từ bỏ công việc ban đầu của mình, đó là khuân vác hàng hóa. Người chồng thế hệ thứ hai giàu có của cô đã không ngăn cản Chu Thiên Bội làm việc này.

Biết được những việc làm của "hot girl bốc vác" xinh đẹp nhất Hong Kong Chu Thiên Bội, có thể thấy cô quả thực là một cô gái trong sáng, tính cách ngây thơ hiếm thấy trong xã hội hiện đại.

Hot girl bốc vác xinh đẹp nhất Hong Kong giờ sống ra sao?-3

Ngày nay, nhiều người chỉ chú ý đến việc hưởng thụ, nhưng Chu Thiên Bội, trước và sau khi kết hôn không có nhiều khác biệt và cô đều duy trì được phẩm chất ấy.

Trong xã hội cũ có một định kiến: con gái không cần đi làm, chỉ cần kiếm chồng giàu có là cưới. Tuy nhiên, với sự phát triển nhanh chóng của xã hội, các quan niệm tư tưởng của con người đang dần đi đúng hướng, và họ chú trọng hơn đến tính tự lập.

Hot girl bốc vác xinh đẹp nhất Hong Kong giờ sống ra sao?-4

Trong chương trình này, Chu Thiên Bội đã kết đôi với một người đàn ông điển trai. Đó là Vinh Địch Thân, một thiếu gia giàu có và có thành tích tốt trong ngành truyền thông Trung Quốc.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/hotgirl-hotboy/hotgirl-boc-vac-xinh-dep-nhat-hong-kong-gio-song-ra-sao-sau-khi-bi-the-he-con-nha-giau-thu-hai-phat-hien-354973.htm?fbclid=iwar3tmquww5cthhyyl6kxnuwnqgu5tu7u5rqucdz9kqgwvlewglldsg-g9k4

hiện tượng mạng xã hội Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao