Sau 3 năm nổi tiếng, 'hot girl bốc vác' cưa đổ thiếu gia giàu có trên sóng truyền hình

Khán giả đồng loạt gửi lời chúc mừng, hy vọng "hot girl bốc vác" và người ấy sẽ có cái đẹp đẽ ở đời thực.

Sở hữu thân hình mảnh mai cùng gương mặt xinh đẹp, loạt ảnh chụp Chu Thiên Bội làm công việc bốc vác từng là đề tài bàn tán của cư dân mạng Hong Kong lẫn một số nước châu Á cách đây 3 năm.

Ban đầu, nhiều người không tin một cô gái xinh xắn lại làm công việc này. Họ ho rằng cô đang đóng phim hay chụp ảnh quảng cáo, loạt ảnh được chia sẻ đơn giản chỉ là chiêu trò "kiếm fame". Nhưng sự thật lại đúng với những gì cô gái sinh năm 1988 thể hiện. Thiên Bội đã có hơn 10 năm gắn bó với công việc nặng nhọc này.

Sau 3 năm nổi tiếng, hot girl bốc vác cưa đổ thiếu gia giàu có trên sóng truyền hình-1
Hình ảnh Thiên Bội gây bão năm 2017.

Sau 3 năm gây bão mạng, mới đây, "hot girl bốc vác" xuất hiện tại chương trình hẹn hò nổi tiếng Dating with the Parents của đài truyền hình Giang Tô.

Tại đây, cô gây chú ý với vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính khi diện chiếc váy dạ hội lộng lẫy - khác hẳn hình ảnh đầy cá tính trước đó.

Thiên Bội chia sẻ, dù làm việc trong môi trường chủ yếu là nam giới nhưng cô vẫn độc thân do vẻ ngoài mạnh mẽ. Bởi vậy, cô đã quyết định đăng ký tham gia show hẹn hò với hy vọng tìm được một nửa phù hợp.

Sau 3 năm nổi tiếng, hot girl bốc vác cưa đổ thiếu gia giàu có trên sóng truyền hình-2
"Hot girl bốc vác'' tham gia show hẹn hò tìm tình yêu.

Sự xuất hiện của Thiên Bội thu hút được chú ý cực lớn. Trong khi phần đa khán giả đều bày tỏ ủng hộ 8X, một số phụ huynh lại lo ngại về công việc cô đang làm.

Khi được một phụ huynh hỏi liệu rằng sau khi kết hôn, Thiên Bội có thể chuyển sang một công việc nhẹ nhàng hơn để có thời gian lo cho gia đình hay không, cô khẳng định sẽ không bao giờ từ bỏ công việc này.

"Trước khi lao động chân tay, tôi từng làm công việc bàn giấy, nhưng cảm thấy không phù hợp với mình. Với nhiều người, việc tôi làm có thể mệt mỏi, bẩn thỉu nhưng đó lại là những gì tôi thích", cô nói.

Sau 3 năm nổi tiếng, hot girl bốc vác cưa đổ thiếu gia giàu có trên sóng truyền hình-3
Cái kết viên mãn cho cô nàng.

Có hai chàng trai bấm chọn kết đôi cùng Thiên Bội. Cô đã từ chối hẹn hò với nhạc sĩ Gao Yichen (30 tuổi) và chọn thiếu gia giàu có, từng đạt thành tích tốt trong ngành truyền thông Trung Quốc - Vinh Địch Thân (35 tuổi). 

Kết thúc chương trình, Thiên Bội được Vinh Địch Thân bế bổng trước sự chứng kiến của đông đảo khán giản. Chưa thể chắc chắn mối quan hệ này sẽ đi đến đâu, nhưng mọi người rất hy vọng "hot girl bốc vác" và người ấy sẽ có cái đẹp ở đời thực.

Sau 3 năm nổi tiếng, hot girl bốc vác cưa đổ thiếu gia giàu có trên sóng truyền hình-4
Sau chương trình, Thiên Bội tiếp tục trở lại với công việc.

Sau 3 năm nổi tiếng, hot girl bốc vác cưa đổ thiếu gia giàu có trên sóng truyền hình-5
Nhan sắc 8X được mọi người ưu ái gọi là "hot girl bốc vác'' hay ''nữ cửu vạn đẹp nhất Hồng Kông''.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-boc-vac-cua-do-thieu-gia-giau-co-n-232736.html

hiện tượng mạng xã hội Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao