'Hot girl dân tộc' nổi đình đám sắp sinh con

Nhan sắc khi bầu bí của Thu Hương khiến ai nấy cũng phải trầm trồ.

Năm 2015, Lê Thu Hương (sinh năm 1993, Hà Nội) bất ngờ nổi tiếng nhờ bức ảnh diện trang phục của người H'Mông, vui đùa bên bờ suối ở Sapa, Lào Cai.

Khi đó, nhiều người lầm tưởng Thu Hương là người bản địa nên đặt cho cô nick-name "hot girl dân tộc". Nhưng thực tế cô sinh ra tại Từ Liêm (Hà Nội). 

Sự nổi tiếng bất ngờ nhưng đã thay đổi rất lớn cuộc sống Thu Hương. "Nổi tiếng trên mạng nhờ một bức ảnh, cuộc sống của tôi thay đổi rất nhiều, từ công việc, gia đình cho tới các mối quan hệ xã hội", cô chia sẻ.

Hot girl dân tộc nổi đình đám sắp sinh con-1
Bức ảnh đưa tên tuổi Thu Hương đến với mọi người.

Ở tuổi 28, Thu Hương không chỉ có công việc thuận lợi mà còn có một tổ ấm hạnh phúc. Cô lấy chồng vào năm 2017, có một cậu con trai và hiện đang mang thai bé thứ 2.

Trên Facebook mới đây, "hot girl dân tộc" đình đám một thời hào hứng khoe ảnh bụng bầu. "Ngày nào cũng bê quả bóng này lượn khắp nhà", hot mom đính kèm.

Được biết, Thu Hương đang ở tuần thứ 31 của thai kỳ. Dù bầu bí song hiện tượng mạng họ Lê vẫn chẳng khác thời "gái còn son" là bao. Dưới bài biết, rất nhiều người cũng phải trầm trồ trước nhan sắc nàng cựu hot girl.

Hot girl dân tộc nổi đình đám sắp sinh con-2
Thu Hương khoe mang thai lần 2.

Hot girl dân tộc nổi đình đám sắp sinh con-3
Nhan sắc khi bầu bí của cựu hot girl khiến ai nấy cũng phải trầm trồ.

Không chỉ khi mang bầu, từ lúc bắt đầu yêu cho đến thời điểm hiện tại, Thu Hương lúc nào cũng được ông xã cưng chiều hết mực.

Nói về bạn đời, "hot girl dân tộc" cho biết anh là người trưởng thành, điềm đạm, lúc nào cũng nhẹ nhàng, dịu dàng, quan tâm, bảo vệ cô. Chưa hết, Thu Hương còn tự hào ông xã là người thông minh, biết cư xử và tử tế với tất cả mọi người và các mối quan hệ.

Được biết, người chồng mà Thu Hương tự hào, ngưỡng mộ tên Vũ Văn Tuấn (sinh năm 1987). Anh là doanh nhân trong nhiều lĩnh vực như bất động sản, viễn thông,... Còn Thu Hương hiện làm về spa, bán mỹ phẩm, tư vấn chăm sóc sắc đẹp cho chị em.

Hot girl dân tộc nổi đình đám sắp sinh con-4
Tổ ấm 3 người của Thu Hương sẽ nhân thêm hạnh phúc khi một thành viên mới sắp chào đời.

Bo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-dan-toc-thu-huong-mang-thai-n-281336.html

hiện tượng mạng xã hội mang thai Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao