Hot girl 'Về Nhà Đi Con' gây sốt với ảnh làm căn cước công dân

Lena giải cơn ác mộng ảnh thẻ cho những người làm căn cước công dân.

Ảnh thẻ hay ảnh chụp căn cước công dân được xem là cơn ác mộng mà số đông người chỉ muốn giấu nhẹm nó đi. Song bên cạnh đó, vẫn có những trường hợp ngoại lệ.

Mới đây, một cô gái có nickname Lena gây chú ý khi tự tin khoe ảnh thẻ từ chứng minh thư nhân dân (CMTND) đến ảnh làm căn cước công dân (CCCD).

Hot girl Về Nhà Đi Con gây sốt với ảnh làm căn cước công dân-1
Hot girl "Về Nhà đi Con" gây bão với hình ảnh làm căn cước công dân.

Hot girl Về Nhà Đi Con gây sốt với ảnh làm căn cước công dân-2
So sánh với nhan sắc đời thường cũng chẳng khác là bao.

Đính kèm, cô nàng chia sẻ hoàn toàn tự tin với nhan sắc của mình: "Xuất hiện cô gái xinh lung linh từ hình chứng minh nhân dân đến căn cước công dân". Dưới bài viết, Lena nói thêm: "Mặt tròn hơn tí thôi, nhưng ai cũng có quyền phúc hậu đúng không cả làng".

Hot girl Về Nhà Đi Con gây sốt với ảnh làm căn cước công dân-3
Lena hoàn toàn tự tin với nhan sắc của mình.

Lena tên thật Lê Na không phải là cái tên xa lạ với nhiều bạn trẻ. Cô nàng sinh năm 1996, từng nổi tiếng là hot girl trường Đại học Thăng Long. Dù không có chiều cao lý tưởng (1m56) nhưng 9X sở hữu gu ăn mặc đa dạng, từ bánh bèo đến cá tính, cùng với đó là gương mặt xinh xắn, đáng yêu.

Hot girl Về Nhà Đi Con gây sốt với ảnh làm căn cước công dân-4
Nhan sắc xinh đẹp, cá tính của cô gái trẻ.

Trang Facebook cá nhân của Lena hiện có hơn 400 nghìn người theo dõi. Bên cạnh công việc mẫu ảnh, Lena từng tham gia một vài bộ phim sitcom như 5S Online, Biệt Đội Bitu mùa 2... Nhưng ghi dấu ấn nhất là vai "bé Ánh" ở Về Nhà Đi Con phần ngoại truyện.

Trong phim, Lena đã có phân cảnh hôn Bảo Hân, điều này từng khiến các fan của phim không mấy hài lòng vì khán giả thích ghép Bảo Hân với Quang Anh hơn.

Hot girl Về Nhà Đi Con gây sốt với ảnh làm căn cước công dân-5
Cảnh Lena hôn Bảo Hân trong "Về Nhà Đi Con".

Ngoài ra trong một chương trình, Lena còn gây chú ý khi công khai bản thân là người song tính (thích cả nam và nữ). Cô nàng từng có mối tình kém mình 5 tuổi.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-lena-gay-bao-anh-lam-can-cuoc-cong-dan-n-259532.html

căn cước công dân ảnh thẻ Hot Girl

Tin tức mới nhất