Hot girl chúc mừng 'Ngày của mẹ': Người hạnh phúc, người chạnh lòng

Vào "Ngày của mẹ", Jolie Nguyễn, bạn gái cầu thủ Quang Hải, rich kid Claret Giang Lê... đều bày tỏ tình cảm và dành lời chúc đặc biệt đến đấng sinh thành.

Hot girl chúc mừng Ngày của mẹ: Người hạnh phúc, người chạnh lòng-1
Hoa hậu Trái đất Nguyễn Phương Khánh đăng ảnh chụp cùng mẹ trên trang cá nhân với chú thích: "Điều tuyệt vời nhất. I love you mom" và không quên hashtag #happymothersday.

Hot girl chúc mừng Ngày của mẹ: Người hạnh phúc, người chạnh lòng-2
Đi học xa, không được ở cạnh mẹ trong ngày đặc biệt, Nhật Lê, bạn gái cầu thủ Nguyễn Quang Hải, chia sẻ bức ảnh cũ chụp với mẹ. "Nhìn các bạn khác đi cùng mẹ ăn uống check-in các kiểu mà chạnh lòng. Hãy trân trọng những khoảnh khắc có mẹ bên cạnh", người yêu Quang Hải viết. 

Hot girl chúc mừng Ngày của mẹ: Người hạnh phúc, người chạnh lòng-3
Trên trang cá nhân, Claret Giang Lê gửi những lời yêu thương đến mẹ. Cô mua hoa tặng mẹ, đi ăn cùng các thành viên trong gia đình để chúc mừng "Mother's Day".

Hot girl chúc mừng Ngày của mẹ: Người hạnh phúc, người chạnh lòng-4
Jolie Nguyễn đăng nhiều ảnh dùng bữa cùng mẹ và anh trai trên du thuyền. Cô không quên gửi lời chúc "Chúng con yêu mẹ nhiều lắm" tới người đã sinh ra mình. 9X hiện làm việc tại Việt Nam trong khi gia đình cô sinh sống tại Australia. Cô từng nhiều lần chia sẻ sự khó khăn, cảm xúc nhớ nhung khi phải sống xa người thân.

Hot girl chúc mừng Ngày của mẹ: Người hạnh phúc, người chạnh lòng-5
Gia đình stylist Lâm Thúy Nhàn lại đăng loạt ảnh gia đình "chất chơi", đúng phong cách fashionista để chúc mừng ngày của mẹ.

Theo Zing


Nhật Lê Nguyễn Phương Khánh ngày của mẹ Jolie Nguyễn

Tin tức mới nhất