'Hot girl ngủ gật' khoe ảnh giường chiếu nóng rẫy nhưng đôi chân cong queo mới choáng

Nhiều người cho rằng tay nghề photoshop của "hot girl ngủ gật" còn quá non nên mới biến đôi chân trở nên dị dạng.

Nguyễn Thủy Tiên (sinh năm 2000, Hưng Yên) được dân mạng biết đến sau bức ảnh ngủ gật giữa sân trường lan truyền trên nhiều diễn đàn mạng. Cô nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng, lượng theo dõi trang cá nhân tăng liên tục.

Không lâu sau, Thủy Tiên tham gia chương trình Đồng hành cùng World Cup 2018 và tiếp tục được dân mạng chú ý bởi khoảnh khắc ngủ gật giữa trường quay. 

Hot girl ngủ gật khoe ảnh giường chiếu nóng rẫy nhưng đôi chân cong queo mới choáng-1
Bức ảnh đưa Thủy Tiên đến với công chúng.

Thời điểm ấy, cô được kỳ vọng là thế hệ hot girl mới tiềm năng. Nổi tiếng nhanh, Thủy Tiên cũng để mình vướng phải những điều tiếng không hay. Cô từng bị chỉ trích phát ngôn thiếu chừng mực, hạ bệ người khác chỉ vì muốn nổi tiếng khi tuyên bố "sẽ thành công hơn Chi Pu nếu đi hát".

Chưa dừng lại ở đó, "hot girl ngủ gật" được cho ngày càng mất đi vẻ đẹp trong trẻo khi chuyển sang phong cách ăn mặc hở hang, liên tục đăng ảnh khoe thân quá đà lên mạng.

Hot girl ngủ gật khoe ảnh giường chiếu nóng rẫy nhưng đôi chân cong queo mới choáng-2
Hot girl ngày càng theo đuổi phong cách hở bạo.

Mới đây, Thủy Tiên lại khiến dân tình đứng ngồi không yên với loạt khoảnh khắc quyến rũ trên giường. Theo đó, cô mặc một bộ đồ ngủ trắng bằng ren mỏng tang, tạo dáng sexy cùng chiếc máy tính làm việc.

Nhưng sự chú ý không chỉ tập trung vào vẻ đẹp gợi cảm của Thủy Tiên. Nhìn xuống đôi chân hot girl, nhiều người cũng phải giật mình với "cặp giò" cong queo, chỗ to ra chỗ lõm vào, dù cô đang để ở tư thế duỗi thẳng chân.

Hot girl ngủ gật khoe ảnh giường chiếu nóng rẫy nhưng đôi chân cong queo mới choáng-3
Đôi chân biến dạng gây chú ý của hot girl.

Hot girl ngủ gật khoe ảnh giường chiếu nóng rẫy nhưng đôi chân cong queo mới choáng-4
Dù ở tư thế nào, đôi chân Thủy Tiên vẫn lộ khuyết điểm.

Nhìn ảnh, nhiều người cho rằng đây là hậu quả của việc photoshop quá đà hoặc sự thật là đôi chân của Thủy Tiên kém thon gọn.

Đây không phải lần đầu tiên "hot girl ngủ gật" để lộ đôi chân "dị dạng". Thời điểm mới nổi tiếng, Thủy Tiên cũng từng để lộ cặp giò ngắn, nhiều khuyết điểm qua ảnh được tag.

Hot girl ngủ gật khoe ảnh giường chiếu nóng rẫy nhưng đôi chân cong queo mới choáng-5
Bức ảnh lan truyền tố cáo "hot girl ngủ gật" Thủy Tiên photoshop ảnh quá đà trước đó.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-ngu-gat-nguyen-thuy-tien-lo-doi-chan-cong-queo-n-244859.html

Nguyễn Thủy Tiên Hot Girl

Tin tức mới nhất