Từng bị mỉa mai vì bộ ngực quá khủng 3 năm trước, nữ sinh Hải Dương giờ sống ra sao?

Ở nơi đất khách quê người, Thu Trang tiết lộ rất may mắn khi có bạn trai đồng hành.

Cách đây 3 năm, hình ảnh cô gái trẻ sở hữu vòng 1 ngoại cỡ (lên tới 110 cm) đã nhận về sự quan tâm lớn của dân mạng. Đó là Võ Thị Thu Trang (SN 2000 đến từ Hải Dương).

Khi ấy Trang kể, đi học hay ra ngoài, cô liên tục bị mỉa mai, soi mói vì thân hình quá đặc biệt. Vì lo lắng cho sức khỏe cũng như tránh sự bàn tán, 10X quyết định vào TP. HCM làm phẫu thuật thu nhỏ vòng ngực và hút mỡ đùi, bụng.

Từng bị mỉa mai vì bộ ngực quá khủng 3 năm trước, nữ sinh Hải Dương giờ sống ra sao?-1

Đến tháng 11/2018, cô nàng quyết định sang Nhật Bản du học chuyên ngành làm đẹp. Ở nơi đất khách quê người, ngoài việc học tập, phần lớn thời gian Thu Trang dành để làm thêm hoặc tụ tập bạn bè

Đầu năm nay, cô nàng gây chú ý khi khoe đã có bạn trai là người bản địa. Trong bức hình đăng tải, anh chàng có ngoại hình ưa nhìn, nụ cười toả nắng, được nhận xét là đẹp trai chẳng thua kém bất cứ hot boy nào.

Từng bị mỉa mai vì bộ ngực quá khủng 3 năm trước, nữ sinh Hải Dương giờ sống ra sao?-2

Họ vô tư thể hiện tình cảm trên mạng xã hội, thậm chí là khoảnh khắc khóa môi ngọt ngào. Được biết, trai đẹp này 24 tuổi, hiện là nhân viên văn phòng, sống tại thành phố Nagoya, tỉnh Aichi (Nhật Bản). 

Cả 2 quen nhau vào năm 2019 khi Trang làm việc tại một quán rượu trong khi bạn trai là "khách ruột" của quán. Vì quá ấn tượng với mái tóc vàng của Trang sau lần đầu gặp mặt nên khi vô tình nhìn thấy Tik Tok của "hot girl ngực khủng", anh đã chủ động nhắn tin làm quen.

Từng bị mỉa mai vì bộ ngực quá khủng 3 năm trước, nữ sinh Hải Dương giờ sống ra sao?-3

“Thường thì mình không trả lời tin nhắn của mấy người lạ nhưng không hiểu sao với anh ấy lại muốn làm quen. Nói chuyện vài lần thấy khá hợp nhau, tụi mình làm bạn, sau đó khoảng 4, 5 tháng thì chính thức trở thành người yêu”, Trang kể.

Buổi đầu tiên hẹn hò của cả 2 là vào ngày sinh nhật của Trang. Khi ấy cô rất bất ngờ vì ở ngoài đời anh còn đẹp trai hơn trong ảnh. Hiện tượng mạng gốc Hải Dương bị ấn tượng với sự hài hước của bạn trai và càng nể phục hơn khi biết về hoàn cảnh gia đình của nửa kia.

Trang chia sẻ: “Gia đình anh ấy không hạnh phúc, bố mẹ đã ly hôn. Anh ấy chuyển ra ở riêng, tự làm việc kiếm sống, thi thoảng mới về thăm nhà. Anh tự lập, bản lĩnh nhưng cũng rất tình cảm. Hồi đầu mới quen, mỗi lần hẹn hò mình đều rủ thêm 4, 5 người bạn đi cùng vì sợ. Anh chưa bao giờ phàn nàn về điều này”.

Từng bị mỉa mai vì bộ ngực quá khủng 3 năm trước, nữ sinh Hải Dương giờ sống ra sao?-4

Quen nhau 10 tháng, chưa khi nào bạn trai thắc mắc về ngoại hình đặc biệt của Trang. Mỗi khi có ai bàn tán không hay về bạn gái, anh sẵn sàng đứng ra bảo vệ.

“Mình thích ăn gì, mặc gì, mua gì, anh ấy đều đồng ý. Đi ăn, đi chơi đâu cũng là anh ấy chi tiền, chỉ thi thoảng mới để mình trả. Anh ấy hay nhắc nhở mình giảm cân để đảm bảo sức khoẻ nhưng vẫn mua đồ ăn ngon cho mình.

Tụi mình rất ít cãi nhau, có khúc mắc gì là giải quyết luôn chứ không chiến tranh lạnh. Từ lúc mới yêu cho đến bây giờ, anh ấy không thay đổi nhiều, vẫn yêu và chiều mình như thế.

Cũng không biết tình cảm này kéo dài bao lâu nhưng qua vài mối tình thì chắc đây là người mình thương nhất. Càng quen lâu càng thấy thích anh ấy hơn chứ không kiểu yêu lâu thì chán”, Trang chia sẻ.

Từng bị mỉa mai vì bộ ngực quá khủng 3 năm trước, nữ sinh Hải Dương giờ sống ra sao?-5

"Nữ sinh ngực khủng" cũng tiết lộ đã giới thiệu bạn trai với gia đình. Dù chưa gặp mặt trực tiếp song bố mẹ Trang ấn tượng bởi tính cách cũng như sự tự lập của "con rể tương lai".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-nguc-khung-o-hai-duong-khoe-cuoc-song-sau-3-nam-noi-tieng-n-237467.html

Võ Thị Thu Trang vòng 1

Tin tức mới nhất