Sau 3 năm náo loạn MXH với vòng 1 cực khủng, ngoại hình hiện tại của nữ sinh Hải Dương gây bất ngờ

Vòng 1 của nữ sinh gốc Hải Dương được đăng tải trên mạng xã hội mới đây tiếp tục nhận về rất nhiều chú ý.

Võ Thị Thu Trang (SN 2000) đến từ Hải Dương từng gây xôn xao dân mạng khi tiết lộ sở hữu vòng 1 lên tới 110 cm. Khi ấy, 10X đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc lựa chọn trang phục cũng như đối mặt với những lời dị nghị của dư luận.

Sau 3 năm náo loạn MXH với vòng 1 cực khủng, ngoại hình hiện tại của nữ sinh Hải Dương gây bất ngờ-1

Cuối tháng 8/2018, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại khoảnh khắc Thu Trang có mặt tại một cơ sở thẩm mỹ có tiếng tại TP. HCM để phẫu thuật thu nhỏ vòng 1 và hút 6 lít mỡ bụng, đùi, ngực.

"Mình thấy chả ai tự ti mãi được cả. Nên sống thật với bản thân hơn là đi quan tâm đến những lời dị nghị của người xung quanh. Một cá nhân đơn lẻ không thể làm vừa lòng được tất cả mọi người.

Với những bình luận tích cực, mình xem đó là động lực để phát triển bản thân. Nếu là những bình luận thái quá, tiêu cực, mình sẽ thẳng tay xóa comment và block Facebook", Thu Trang từng bày tỏ.

Sau 3 năm náo loạn MXH với vòng 1 cực khủng, ngoại hình hiện tại của nữ sinh Hải Dương gây bất ngờ-2

Đến tháng 11/2018, cô nàng quyết định sang Nhật Bản du học. Ở nơi đất khách quê người, ngoài việc học tập, phần lớn thời gian Thu Trang dành để làm thêm hoặc tụ tập bạn bè.

Thỉnh thoảng, người quan tâm vẫn được nhìn thấy Thu Trang qua những bức ảnh mà cô đăng tải. Cách đây không lâu, cô tìm được người trong mộng. Bạn trai cô là người Nhật Bản, sở hữu ngoại hình vô cùng nổi bật.

Sau 3 năm náo loạn MXH với vòng 1 cực khủng, ngoại hình hiện tại của nữ sinh Hải Dương gây bất ngờ-3

Sau một thời gian không lên sóng, mới đây nữ sinh gốc Hải Dương tiếp tục làm bao người bất ngờ khi đăng tải hình ảnh mới nhất về bản thân. Ở lần lên sóng này, ngoài gương mặt xinh xắn, vòng 1 khủng của cô gái trẻ làm ai nhìn cũng phải ngộp thở.

Ở phần bình luận, ngoài khen ngợi nhan sắc mỗi ngày một đẹp, không ít người bày tỏ thắc mắc "size ngực" của Thu Trang có phải đã trở về nguyên hiện trạng như thời điểm cách đây hơn 2 năm? Trước những ý kiến trái chiều, hiện người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng phản hồi.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-nguc-khung-o-hai-duong-lai-gay-soc-voi-vong-1-cuc-lon-n-223751.html

Võ Thị Thu Trang vòng 1

Tin tức mới nhất