Bất ngờ chưa: Lệ Rơi trở thành ông chủ kinh doanh hải sản, từ bỏ việc làm công nhân ở Hải Dương vì 'chê' lương thấp

Những hình ảnh mới nhất về hiện tượng mạng họ Nguyễn đang nhận về rất nhiều quan tâm từ người hâm mộ.

Dù không hoạt động trong showbiz nhưng Lệ Rơi (tên thật Nguyễn Đức Hậu, SN 1987 đến từ Hải Dương) luôn nhận về rất nhiều quan tâm trên mạng xã hội. Đầu tháng 3/2019, chàng trai vườn ổi khiến dân mạng xôn xao trước thông tin bỏ thủ đô về quê làm công nhân.

Chia sẻ riêng với 2sao, Lệ Rơi cho biết đã trở về quê nhà Hải Dương với mong muốn tìm kiếm một công việc ổn định. 

Bất ngờ chưa: Lệ Rơi trở thành ông chủ kinh doanh hải sản, từ bỏ việc làm công nhân ở Hải Dương vì chê lương thấp-1Bất ngờ chưa: Lệ Rơi trở thành ông chủ kinh doanh hải sản, từ bỏ việc làm công nhân ở Hải Dương vì chê lương thấp-2
Hình ảnh Lệ Rơi về Hải Dương làm công nhân từng gây xôn xao mạng xã hội vào tháng 3 vừa qua.

"Tôi trở về Bắc được khoảng 1 năm rồi. Tôi  cũng từng làm đủ thứ nghề như làm giám sát, làm nhà hàng hải sản, MC tổ chức sự kiện nhưng cũng chẳng đâu vào đâu.

Cũng lớn rồi, không muốn người thân phải lo lắng nên tôi quyết định về hẳn quê, không lang thang nữa. Tôi muốn kiếm một công việc ổn định, tích cóp tiền mua một miếng đất, sau đó cứ làm rồi ăn thôi", anh cho hay.

Lệ Rơi tiếp lời: "Tôi từng làm đủ thứ nghề nhưng chưa từng trải nghiệm làm công nhân. Vào đấy cũng có nhiều đồng nghiệp nữ trẻ, đẹp, biết đâu tôi sẽ kiếm được một nàng dâu về cho bố mẹ.

Nói đùa vậy thôi chứ Lệ Rơi của hiện tại chỉ muốn ổn định. Trước đây, tôi cũng nộp đơn xin việc khắp mọi nơi, đến khi chuẩn bị đi làm thì hồ sơ lại bị gạt ra. Khi gặng hỏi thì mới viết, vì tôi nổi tiếng, sợ báo chí viết nhiều sẽ ảnh hưởng tới công ty của họ".

Bất ngờ chưa: Lệ Rơi trở thành ông chủ kinh doanh hải sản, từ bỏ việc làm công nhân ở Hải Dương vì chê lương thấp-3

Những tưởng cuộc sống của anh chàng cứ thế nhẹ nhàng qua đi nhưng mới đây hình ảnh mới nhất về Lệ Rơi tiếp tục gây chú ý. Theo đó, không còn bộ đồ công nhân quen thuộc, hiện tượng mạng SN 1987 đã chuyển nghề sang kinh doanh hải sản.

"Công việc công nhân vất vả và ít tiền, vì vậy tôi tiếp tục thử sức vào lĩnh vực kinh doanh tôm hùm tại Sài Gòn. Để góp phần thay đổi bữa ăn trong gia đình đa dạng hơn, tôi mong muốn đem đến cho mọi nhà những con tôm hùm ngon nhất, chất lượng nhất và giá thành phải chăng nhất", Lệ Rơi tiết lộ dự định mới.

Bất ngờ chưa: Lệ Rơi trở thành ông chủ kinh doanh hải sản, từ bỏ việc làm công nhân ở Hải Dương vì chê lương thấp-4

Trước đó, Lệ Rơi từng nhiều lần chuyển hướng kinh doanh như mở quán bún đậu, mở công ty tổ chức sự kiện,... nhưng tất cả đều thất bại. Từ những bài học xương máu trước đó, 8X cho hay đã có thêm nhiều kinh nghiệm và tự tin thành công ở lần kinh doanh này.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/le-roi-chuyen-nghe-sang-buon-hai-san-n-191103.html

hiện tượng mạng xã hội Lệ rơi

Tin tức mới nhất