Hot girl Tiktok 'lừa đẹp' Trấn Thành, 'bung' thảm họa khiến cả trường quay té xỉu

Trong tập 13 Giọng Ải Giọng Ai, Lily Sam xuất sắc "lừa" được ban cố vấn để trở thành người chiến thắng chung cuộc dù sở hữu giọng ca "banh nóc".

Tối 20/9, Giọng Ải Giọng Ai tập 13 lên sóng với sự xuất hiện của dàn khách mời trẻ trung Đạt G, Văn Mai Hương, MC Liêu Hà Trinh và diễn viên Tiết Cương.

Để lại ấn tượng nhất trong đêm thi chính là giọng ca bí ẩn số 2: cô nàng bán trứng vịt bắc thảo xinh đẹp. Được đội Trấn Thành - Đạt G - Liêu Hà Trinh chú ý từ vòng đầu tiên, thậm chí Đạt G khẳng định chắc nịch đây sẽ là át chủ bài của đội và sẽ giữ lại đến vòng cuối cùng.


Clip Đạt G song ca cùng hot tiktok có giọng hát "hú hồn".

Kết quả Lily Sam đã xuất sắc "lừa" được ban cố vấn để trở thành người chiến thắng chung cuộc. Song ca cùng Đạt G bản hit Bánh mì không, Lily Sam "tông điếc" vẫn vô cùng thần thái, cho đến khi cất giọng hát khiến nam ca sĩ và cả ban cố vấn... suy sụp.

Hot girl Tiktok lừa đẹp Trấn Thành, bung thảm họa khiến cả trường quay té xỉu-1

Em ca vậy mà cũng có nghệ danh nữa hả? Ca như vậy mà sắm bộ đồ làm chi, rồi make up lồng lộn làm chi. Tức quá tức” - Trấn Thành ấm ức nói sau khi nghe Lily giới thiệu về bản thân khiến cả trường quay bật cười.

Hot girl Tiktok lừa đẹp Trấn Thành, bung thảm họa khiến cả trường quay té xỉu-2

Lily tên thật là Nguyễn Thị Thu Trang, sinh năm 1999. Từng gây chú ý cách đây 1 năm bởi video "thả thính" táo bạo Chọn tôi hay cô ấy?, Lily Sam không còn là cái tên xa lạ với cộng đồng mạng xã hội Tik Tok.

Với lượt tương tác ấn tượng 7 triệu lượt xem, hiện tại cô nàng sở hữu một lượng người hâm mộ đáng kể trên trang cá nhân và Tik Tok.

Hot girl Tiktok lừa đẹp Trấn Thành, bung thảm họa khiến cả trường quay té xỉu-3

Trước khi tham gia Giọng Ải Giọng Ai, Lily Sam được biết đến khi xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế Love House mùa 12 và Love sport - đồng hành cùng Đội tuyển Việt Nam trong các trận đấu vòng loại World Cup 2022. Vẻ ngoài xinh xắn, trẻ trung của Lily Sam luôn thu hút ánh nhìn mỗi khi xuất hiện tại các sân vận động để cổ vũ cho đội tuyển.

Hot girl Tiktok lừa đẹp Trấn Thành, bung thảm họa khiến cả trường quay té xỉu-4

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Đạt G Giọng ải giọng ai Trấn Thành

Tin tức mới nhất