Hot girl Tố Như bị tố cày tiền trên chất xám gymer Duy Quang

Xôn xao vụ việc "hot girl phòng gym" Huỳnh Thị Tố Như sao chép các bài viết của gymer Nguyễn Duy Quang trục lợi, kiếm bộn tiền.

Huỳnh Thị Tố Như (còn được biết đến với tên Huỳnh Vương Anh Túc) là 9X khá nổi tiếng trong cộng đồng gym và fitness ở Nha Trang nói riêng và Việt Nam nói chung.

Cô tự nhận mình là người truyền cảm hứng, giúp nhiều người ăn uống, tập luyện điều độ và khoa học, từ đó có một cơ thể mạnh khỏe, dẻo dai hơn.

Nhờ sức ảnh hưởng của mình, hot girl này cũng biên soạn một số giáo trình tập luyện và bán ngay trên trang cá nhân của mình.

Hot girl Tố Như bị tố cày tiền trên chất xám gymer Duy Quang-1Hot girl Tố Như bị tố cày tiền trên chất xám gymer Duy Quang-2
Huỳnh Thị Tố Như

Tuy nhiên, mới đây, Tố Như bị tố dùng kiến thức và chất xám của người khác biến thành của mình, công khai kinh doanh kiếm tiền... dễ như không. 

Cụ thể, gymer Nguyễn Duy Quang (Quang Bangs) tố cáo "hotgirl phòng gym" có hành vi sao chép các bài viết liên quan đến sức khỏe, tập luyện của anh rồi đưa vào giáo trình tập luyện đem bán.

Hot girl Tố Như bị tố cày tiền trên chất xám gymer Duy Quang-3
Gymer Nguyễn Duy Quang (Quang Bangs)

Duy Quang là người đầu tiên viết công thức whey và vitamin riêng cho thể trạng người Việt, tuy nhiên Tố Như đã copy lại. Đáng nói, khi đưa những nội dung copy từ Duy Quang, Tố Như mạnh tay xóa hết nguồn và xem như đó là kiến thức của riêng mình.

Sự việc khiến nam gymer vô cùng bức xúc, đăng tải nhiều bài viết "bóc phốt" hot girl phòng gym trên mạng xã hội.

Trước sự việc ồn ào, Tố Như đã inbox Duy Quang và cho rằng cô tổng hợp lại kiến thức từ những bài viết của anh, nhưng do sơ sót nên... quên ghi nguồn chứ không có ý "ăn cắp chất xám".

Hot girl Tố Như bị tố cày tiền trên chất xám gymer Duy Quang-4
Liên quan vụ việc lùm xùm, Tố Như đã nhắn tin xin lỗi, dùng nhiều lời lẽ giải thích nhưng Duy Quang hoàn toàn không đồng ý với lời xin lỗi đó. 

Hot girl Tố Như bị tố cày tiền trên chất xám gymer Duy Quang-5
Hot girl phòng tập sẵn sàng xử lý bằng cách ghi thêm nguồn hoặc cắt bỏ hoàn toàn nội dung của Duy Quang khỏi tài liệu của cô, tùy anh quyết định.

Theo lời Duy Quang, dù sự việc diễn ra cách đây đã lâu nhưng cho tới thời điểm hiện tại, anh vẫn rất khó chịu.

"Sau khi chuyện đó lặng xuống, mình tưởng Túc đã biết điều nhưng Túc chỉ deactivate nick Facebook vài ba hôm, sau đó quay lại với avatar mới, tiếp tục công việc thương mại hóa kiếm tiền kia. 

Có bạn follower mách cho nên mình mới biết. Quả thật, mình thấy Túc không hề biết sửa sai nên lại post bài tố cáo. Đúng lúc đó, mình bị report Facebook cá nhân và khóa 7 ngày".

Hot girl Tố Như bị tố cày tiền trên chất xám gymer Duy Quang-6
 Duy Quang đưa ra những dẫn chứng cho thấy Tố Như cố tình không ghi nguồn và hoàn toàn copy nội dung của anh chứ không phải "tổng hợp lại" như cô nàng đã nói.

"Đó là lời xin lỗi giả dối. Bằng chứng là Túc chỉ xin lỗi đã 'tổng hợp' bài viết của mình nhưng do sơ xuất nên đã không ghi credit. Nhưng mình đã đọc qua bài đó thì Túc copy nguyên văn 100%, đến đoạn lẽ ra hiện tên của mình, Túc bỏ đoạn đó đi rồi tiếp tục copy đoạn sau. 

Điều đó có nghĩa là cố tình cắt bỏ để mọi người vẫn tưởng bài đó do Túc viết ra", Duy Quang bức xúc nói về tin nhắn xin lỗi của Tố Như.

Hot girl Tố Như bị tố cày tiền trên chất xám gymer Duy Quang-7

Duy Quang khẳng định, từ trước đến giờ anh luôn post kiến thức lên mạng xã hội để truyền đạt lại cho mọi người với tâm thế chia sẻ, không màng chuyện tiền bạc. Việc Túc sử dụng lại bài viết không có vấn đề gì, nhưng nếu copy nguyên văn của anh rồi mang đi bán kiếm tiền thì không thể chấp nhận được.

 "Mình chỉ muốn Túc ngừng làm cái việc thiếu tử tế đó lại. Mình buộc phải lên tiếng vấn đề này vì cộng đồng, đã free thì là free, còn kinh doanh thì nên bỏ chất xám tử tế để làm. Sai 1 lần có thể là tình cờ, nhưng nhiều lần là lựa chọn", nam gymer chia sẻ thêm

Ngoài hành vi tự ý sao chép các bài viết tập luyện của Duy Quang, được biết Tố Như cũng bị tố đạo "chất xám", lấy bài của nhiều bên khác để tổng hợp mà chưa xin phép. Sau đó, cô phải trực tiếp nhắn tin xin lỗi.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/gymer-duy-quang-buc-xuc-khi-bi-hot-girl-phong-gym-to-nhu-dao-chat-xam-n-272351.html

gymer Gym Hot Girl

Tin tức mới nhất