Hot girl Trâm Anh 'dùng từ nhạy cảm' khi rơi vào hoàn cảnh khiến bản thân vô cùng bức xúc

Hot girl "Nóng cùng World Cup" một thời bày tỏ sự bức xúc với các anti thiếu văn minh.

Đỗ Thị Trâm Anh, nàng hot girl nổi đình đám cộng đồng mạng một thời qua chương trình Nóng cùng World Cup 2018. Cô nàng gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp cùng phong cách sang chảnh.

Ngoài ra, hot girl sinh năm 1996 còn được biết đến nhiều hơn khi tham gia chương trình hẹn hò và được nam streamer PewPew tỏ tình, Trâm Anh được nhắc đến suốt một thời gian dài.

Tuy vậy, việc vướng vào "scandal" vài năm trước nên đã khiến hình ảnh Trâm Anh trong mắt công chúng bị ảnh hưởng không ít.

photo-1719400732109

Hậu "scandal", cô nàng sống kín tiếng hơn, cũng ít khi cập nhật cuộc sống riêng tư lên các nền tảng mạng xã hội, tuy nhiên người hâm mộ vẫn dành nhiều quan tâm đến cô nàng.

Tại đây, bên cạnh những fan tích cực, văn minh, Trâm Anh cũng nhận về không ít bình luận khiếm nhã trên các kênh cá nhân ở cả Facebook lẫn Instagram.

Không biết sự tình cụ thể là gì mà mới đây, nàng hot girl đã không giấu được sự bức xúc của mình và sử dụng những từ ngữ có phần "nhạy cảm" để phản hồi lại.

Cô đăng tải trên story: "Mỗi lần muốn chửi mấy th*** m* l* hay bình luận ở facebook và instagram... Nghĩ thoáng ra chút, tha thứ cho tất cả những đứa mất dạy với mình, tự nhiên tâm trạng lại nhẹ nhàng hơn". Dù không trực tiếp nhưng cô nàng đã không kiềm được mà văng tục trên dòng tus.

Vấn đề này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Một số người tỏ ra thông cảm với phản ứng của cô, cho rằng việc liên tục phải đối đầu với những lời lẽ tiêu cực có thể khiến bất kỳ ai cũng mất kiểm soát.

Tuy nhiên, không ít ý kiến lại chỉ trích hành động của cô, nhấn mạnh rằng dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, việc giữ gìn hình ảnh và ngôn từ văn minh là điều cần thiết.

 

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hot-girl-tram-anh-dung-tu-nhay-cam-khi-roi-vao-hoan-canh-khien-ban-than-vo-cung-buc-xuc-a438698.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR33EmMZTfBuBYcxYL0AMVpPAubYSB9G48QgoPKANKA6huRrh_5HdqnfWEA_aem_M4cT6T6Awx3f-1WJ8xAj-w

Hot girl Trâm Anh Hot Girl

Tin tức mới nhất