'Đá xéo' antifan cực gắt, hotgirl Trâm Anh khiến người xem muốn 'nổ tung' vì bất ngờ lộ vòng 1 đẫy đà

"Mình chỉ sợ sống có lỗi với những người thật lòng quan tâm đến mình thôi. Còn những người khác, có tồn tại trong cuộc đời của mình hay không, không quan trọng", 9X khẳng định.

Khép lại ồn ào khi bị tố khơi lại mối bất hòa với dàn hot girl Nóng cùng World Cup để thu hút sự chú ý, hot girl Trâm Anh nhanh chóng trở lại guồng quay công việc. Hiện tại "bạn gái" Pewpew thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường và trò chuyện trực tiếp cùng người hâm mộ trên trang Facebook cá nhân.

Từng chia sẻ muốn theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp nên thời gian qua cô nàng liên tục thay đổi phong cách thời trang để khẳng định bản thân.


Khoảnh khắc hot girl Trâm Anh với vòng 1 "nửa kín nửa hở" đang nhận về rất nhiều quan tâm.

Tuy nhiên, việc khiến người xem bội thực với những clip nhảy nhót sexy, livestream quảng cáo kèm theo trang phục gợi cảm của hot girl xứ Thanh nhận về không ít ý kiến trái chiều. Bên cạnh một vài ý kiến ủng hộ, không ít người cho rằng việc cô nàng "hở bạo", "sexy" như vậy quả thực không phù hợp.

Mới đây, cựu đại diện của đội tuyển Croatia tiếp tục gây chú khi đăng tải clip "dằn mặt" những người đang nói xấu mình. Mở đầu clip, cô cho biết từng nghe rất nhiều thông tin người khác nói mình "chảnh", "đanh đá".

Đá xéo antifan cực gắt, hotgirl Trâm Anh khiến người xem muốn nổ tung vì bất ngờ lộ vòng 1 đẫy đà-1Đá xéo antifan cực gắt, hotgirl Trâm Anh khiến người xem muốn nổ tung vì bất ngờ lộ vòng 1 đẫy đà-2
Hình ảnh Trâm Anh theo đuổi phong cách sexy khiến nhiều người không quen mắt.

Khẳng định bản thân trước sau như một, nàng hot girl Nóng cùng World Cup cho biết không quan tâm đến những lời bàn tán của mọi người. Cô chia sẻ "Mình chỉ lo sợ sống có lỗi với những người thật lòng quan tâm đến mình thôi. Còn những người khác, có tồn tại trong cuộc đời của mình hay không cũng không quan trọng".

Hiện clip kéo dài 1 phút này đã thu hút hơn 30 nghìn lượt xem cùng 3,3 nghìn lượt "thả tim", yêu thích. Tuy nhiên, thay vì chú ý đến nội dung video, nhiều người lại bày tỏ sự quan tâm đến việc Trâm Anh mặc chiếc váy 2 dây gợi cảm khoe thềm ngực đầy.

"Livestream thì mặc kín chút đi. Mặc như vậy khiến người khác phân tâm quá", "Đẹp khoe, xấu che nhưng mình vẫn thích Trâm Anh giản dị của ngày xưa hơn",... là những bình luận để lại.

Đá xéo antifan cực gắt, hotgirl Trâm Anh khiến người xem muốn nổ tung vì bất ngờ lộ vòng 1 đẫy đà-3
Một trong những bức ảnh "thả dáng" với bikini cực nuột của Trâm Anh nhưng lại bị dân mạng soi "nâng cấp" vòng 1

Trước đó, dân mạng cũng từ soi xét và nghi ngờ hot girl xứ Thanh từng nâng cấp vòng 1. Trước lời ra tiếng vào, Trâm Anh bày tỏ: "Dân mình hay thật. Cái gì đẹp cũng kêu 'độ' hết. Kém miếng khó chịu à. Cái gì em nói sửa là em nói sửa, còn cái gì không thì em nói không nha. Lạy chúa...".

Không chỉ thanh minh bằng lời nói, Trâm Anh còn dùng cả hành động chứng minh. Theo đó cô cho biết, để sở hữu 3 vòng chuẩn đến từng centimet, ngoài chế độ ăn uống thì tập luyện chính là bí quyết giúp nàng hot girl có được thân hình vạn người mơ. Mới đây, Trâm Anh đã giới thiệu đến người hâm mộ 4 bài tập hữu ích để ai cũng có thể sở hữu sắc vóc như ý.


T.H
Theo Vietnamnet


Hot girl Trâm Anh vòng 1

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao