Hot girl Trâm Anh tung clip khoe vòng 3 'mẩy thật mẩy'

Trên nền nhạc sôi động, hot girl Trâm Anh uốn éo, nhảy nhót vô cùng quyến rũ.

Tham gia mạng xã hội Tiktok không lâu, Trâm Anh đã thu hút hơn 700 nghìn follower. Cô chăm chỉ đăng tải những clip vui nhộn, thu hút hàng chục nghìn lượt thả tim.

Nếu theo dõi hot girl xứ Thanh thường xuyên mọi người sẽ nhận thấy sở trường của cô là làm những clip khoe vũ đạo. Mới đây, Trâm Anh tiếp tục có video gây chú ý trên Tiktok.

Khoảnh khắc ghi lại, Trâm Anh mặc một bộ đồ ngủ 2 dây, đầu quấn băng đô tai thỏ trông cực dễ thương. Trên nền nhạc sôi động, hot girl sinh năm 1995 uốn éo, nhảy nhót vô cùng quyến rũ.

Với thiết kế áo có phần trên khá hở hang nên trong nhiều khoảnh khắc, cô nàng phải vừa giữ ngực "khủng" vừa nhảy, tránh để lộ hàng trước ống kính. Đính kèm, hot girl chú thích: "Mẩy thật mẩy".

Clip hiện thu hút hơn 3 nghìn lượt thả tim. Xem Trâm Anh nhảy nhiều người cũng phải thừa nhận trông cô "mẩy" thật.

Hot girl Trâm Anh tung clip khoe vòng 3 mẩy thật mẩy-1
Trâm Anh khoe vòng 1 đẫy đà.

Hot girl Trâm Anh tung clip khoe vòng 3 mẩy thật mẩy-2
Hot girl với vòng 3 "mẩy" đét.

Trước đó, Trâm Anh cũng gây chú ý khi đăng tải một clip nhảy nhót. Nhưng trong lần xuất hiện này, hot girl xứ Thanh bị nghi ngờ "thả rông" nhảy cho tiện.

Sở dĩ mọi người cho rằng cô thả rông bởi khi nhảy độ rung lắc của vòng 1 trông khá lộ liễu. Ngoài ra, khoảng cách giữa "cặp tuyết lê" khá xa. Thường khi có áo ngực, vị trí đôi gò bồng đào sẽ được "định hình".

Đặc biệt, nếu để ý kỹ mọi người cũng dễ dàng nhìn thấy nhũ hoa. Chưa kể, không biết vô tình hay cố ý nhưng xuyên suốt clip, chiếc áo của Trâm Anh còn được banh ra đến một nửa.


Trâm Anh bị nghi "quên" mặc áo ngực.

Trâm Anh bắt đầu nổi tiếng sau khi tham gia chương trình Nóng Cùng World Cup 2018. Sau đó, hot girl xứ Thanh tham gia Mảnh Ghép Tình Yêu và được kết đôi với streamer Pewpew. Nhưng chuyện tình bước ra từ show hẹn hò này không đi đến đâu.

Khi tên tuổi đang lên, Trâm Anh lại vướng phải scandal clip nóng vào tháng 4/2019. Giữa thời điểm nhạy cảm, hot girl gần như biến mất khỏi mạng xã hội.

4 tháng sau, Trâm Anh mới có động thái đầu tiên. Trong một chia sẻ, hot girl ẩn ý về những khó khăn đã trải qua: "Cuộc sống có muôn vàn thử thách và ngã rẽ, đôi khi nó xảy đến khi bản thân chưa kịp chuẩn bị. Khi mọi chuyện đến, bản thân phải có trách nhiệm và điều khiển chúng theo cách tốt nhất".

Trải qua biến cố, Trâm Anh của hiện tại đang ngày một sống tốt hơn. Ngoài thời gian dành cho công việc, hot girl tự thưởng cho mình những chuyến du lịch cùng bạn bè, gia đình.

Tít
Theo Vietnamnet


Hot girl Trâm Anh Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao