Trâm Anh yêu đương đến tụt huyết áp, nằm bẹp trên giường

Trâm Anh khiến mọi người lo lắng khi tiết lộ tình trạng sức khỏe sau 2 ngày công khai có người yêu.

Chia tay mối tình 5-6 tháng cách đây không lâu, ngày 25/5, Trâm Anh tiết lộ đang yêu một người. "Lại biết yêu. Lâu rồi mới lại có cảm xúc mãnh liệt như vậy. Lúc nào cũng thấy nhớ lắm luôn", hot girl xứ Thanh hào hứng khoe.

Vui vì lâu rồi mới lại biết yêu song hot girl lại trăn trở chuyện yêu ai cũng dễ "toang". "Cơ mà tui chỉ sợ dính lời nguyền. Cứ xác định yêu ai là toang nhanh gọn. Trời thương cho tui hạnh phúc lâu tí coi. Đội ơn ông trời", Trâm Anh lo lắng.

Trâm Anh yêu đương đến tụt huyết áp, nằm bẹp trên giường-1
Trâm Anh chia sẻ chuyện yêu đương.

Không những chia sẻ trên trang cá nhân, dưới bài viết Trâm Anh cũng liên tục tâm sự với bạn bè về chuyện này. "Lâu rồi mới tìm được người khiến mình có nhiều cảm xúc vậy", "Quyết 5 năm nữa mới yêu mà giờ trái ngang quá nè",... hot girl xứ Thanh giãi bày.

2 ngày sau thông báo có người yêu, ít giờ trước, Trâm Anh khiến mọi người sửng sốt khi chia sẻ tình trạng sức khỏe bản thân.

Trâm Anh yêu đương đến tụt huyết áp, nằm bẹp trên giường-2
2 ngày sau công khai có người yêu, Trâm Anh khiến mọi người lo lắng khi đổ bệnh.

Trên Facebook, cô đăng tải khoảnh khắc nằm "bẹp dí" trên giường, tay cắm kim truyền. Đính kèm hot girl cho hay: "Yêu đến tụt huyết áp. Ha ha".

Chia sẻ của Trâm Anh khiến mọi người vừa thấy thú vị vừa lo lắng. Rất nhiều người đã vào hỏi thăm, hot girl cho biết mình chỉ hơi mệt chút thôi.

Đặc biệt khi có người chị bình luận trêu: "Trái tim vẫn thổn thức đến tụt huyết áp thế là tốt rồi em yêu", Trâm Anh cười: "Trái tim yếu đuối".

Trâm Anh yêu đương đến tụt huyết áp, nằm bẹp trên giường-3

Chẳng rõ tình hình sức khỏe của Trâm Anh cụ thể ra sao, nhưng nếu đúng như lời cô nói "yêu đến tụt huyết áp", hẳn là tình cảm hot girl dành cho cuộc tình này mãnh liệt cỡ nào.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tram-anh-yeu-duong-den-tut-huyet-ap-n-263265.html

Hot girl Trâm Anh

Tin tức mới nhất