Hot girl Trâm Anh tự show 'ảnh nóng', nhìn body chính chủ cũng giật mình

Sau thời gian ăn uống thả ga, ngoại hình mới đây của hot girl Trâm Anh làm ai cũng bất ngờ.

Trâm Anh bắt đầu nổi tiếng từ sau khi tham gia chương trình Nóng Cùng World Cup 2018. Sau đó, hot girl xứ Thanh tham gia Mảnh Ghép Tình Yêu và được kết đôi với streamer Pewpew. Nhưng chuyện tình bước ra từ show hẹn hò này không đi đến đâu.

Khi tên tuổi đang lên, Trâm Anh vướng phải scandal clip nóng vào tháng 4/2019. Giữa thời điểm nhạy cảm, hot girl gần như biến mất khỏi mạng xã hội. Phải 4 tháng sau đó, cô mới có chia sẻ đầu tiên. 

Hot girl Trâm Anh tự show ảnh nóng, nhìn body chính chủ cũng giật mình-1

Hơn 2 năm kể từ scandal nhạy cảm, Trâm Anh của hiện tại đang ngày một sống tốt hơn. Ngoài thời gian dành cho công việc, hot girl tự thưởng cho mình những chuyến du lịch cùng bạn bè, gia đình.

Mới đây trên trang cá nhân, nàng hot girl Nóng Cùng World Cup 2018 gây chú ý khi khoe ảnh than thở về chuyện ngoại hình. Cô viết: "Tiền trong túi thì phụ tình bạc nghĩa. Mỡ trên người thì chung thủy sắt son. Bắt đầu chế độ giảm bóp mồm bóp miệng nào".

Hot girl Trâm Anh tự show ảnh nóng, nhìn body chính chủ cũng giật mình-2Hot girl Trâm Anh tự show ảnh nóng, nhìn body chính chủ cũng giật mình-3

Trong ảnh, cô diện một bộ đồ nội y kín đáo nhưng điểm dễ nhận thấy đó là hot girl xứ Thanh đang có dấu hiệu tăng cân. Dù chính chủ đau đầu vì bé mỡ nhưng nhiều người nhận xét body của 9X cũng khá nuột nà.

Cách đây không lâu, cô nàng từng có tâm sự với 2sao.vn về chuyện cơ địa dễ béo. Cô nói: "Tôi cao 1m62, nặng 51kg, số đo 3 vòng 89-63-89. Tuy nhiên, số đo cơ thể của tôi không đồng đều, có chăng vòng ngực và vòng ba là ổn định, còn vòng eo chỉ cần ăn nhiều một xíu cũng sẽ tăng.

Từ trước đến nay tôi là người rất dễ tăng cân, có khi chỉ hít không khí thôi cũng béo".

Hot girl Trâm Anh tự show ảnh nóng, nhìn body chính chủ cũng giật mình-4

"Quyết định táo bạo nhất của tôi chính là hút mỡ bụng. Ngoài ra, tôi còn làm mũi và chỉnh răng (4 cái). Chi phí thì tôi không thể nhớ được vì cũng lâu lắm rồi.

Nhưng phải chia sẻ thật là trong tất cả các quyết định làm đẹp, tôi thấy khá hối hận về chuyện hút mỡ bụng.

Hồi đó thực ra tôi cũng không có quá nhiều mỡ, vì vậy đáng lẽ tôi nên chăm chỉ tập luyện hơn để cải thiện vóc dáng thay vì thực hiện phẫu thuật. Khi ấy công việc của tôi cũng là bên thẩm mỹ nên mắc bệnh nghề nghiệp, nghĩ bụng 'của nhà trồng được' nên tôi cứ làm thôi.

Tôi vẫn khuyên mọi người là những ai thực sự có quá nhiều mỡ hãy làm, còn không thì không nên. Bạn phải xác định sẽ phải ăn kiêng cực kỳ nhiều, nếu không mỡ sẽ hồi lại như ban đầu, cơ thể rất nhanh đâu vào đấy, vô cùng mất thời gian và tiền bạc mà lại vô ích", Trâm Anh chia sẻ về hành trình đi tìm sắc đẹp bản thân.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-tram-anh-tu-tin-khoe-anh-nong-n-266994.html

Hot girl Trâm Anh Hot Girl

Tin tức mới nhất