Bất ngờ ngoại hình 'hot girl trăm ký' sau 4 năm hút 8 lít mỡ

Nhìn ngoại hình hiện tại của Ngô Thủy Tiên ai cũng ngỡ ngàng. Đó là cả một quá trình nỗ lực rất lớn ở cô nàng.

Mới đây, Ngô Thủy Tiên hào hứng đăng tải hai bức ảnh. Đó là thời điểm cô nặng hơn 120 kg và so với ngoại hình hiện tại.

Đính kèm, Á quân Bước Nhảy Ngàn Cân 2017 thích thú tiết lộ: "Giờ 79 kg các cậu ạ. Dạo này mãi chưa xuống thêm nên đăng xin mọi người ít động lực với".

Ngoài ra, Thủy Tiên còn tiếp động lực cho mọi người: "Chị em nào bị những vết rạn do béo quá hay bầu to xin đừng tự ti. Mình yêu, chăm sóc bản thân mình tự khắc nó thành đẹp".


Ngô Thủy Tiên tự tin khoe vóc dáng hiện tại.

Nhìn ngoại hình mới của Thủy Tiên có thể thấy, cô nàng đã giảm cân ngoạn mục. Ai cũng bất ngờ trước ngoại hình ngày càng "mi nhon" của hiện tượng mạng họ Ngô. Dưới bài viết, mọi người dành rất nhiều lời khen cho nỗ lực cải thiện vóc dáng của Thủy Tiên.

Ngô Thủy Tiên không phải gương mặt xa lạ với giới trẻ Việt. Sở hữu ngoại hình mập mạp, cô thường xuyên xuất hiện trong những bộ phim, tiểu phẩm hài. Ngoài ra, nữ diễn viên trẻ còn được biết tới với biệt danh "hot girl trăm ký" hay Á quân Bước Nhảy Ngàn Cân 2017.


Thủy Tiên trước khi hút mỡ bụng và giảm cân.

Trước khi tham gia Bước Nhảy Ngàn Cân, Thủy Tiên từng có cân nặng lên đến 127kg. Bằng sự nỗ lực, cô đã giảm được 43kg và giành ngôi vị Á quân của chương trình.

Nhưng vì giảm khá nhiều cân khiến vòng hai chảy xệ, Thủy Tiên quyết định nhờ tới phẫu thuật thẩm mỹ để lấy lại tự tin. Theo đó, cô đã tiến hành hút 8 lít mỡ bụng vào tháng 8/2017.


Để có ngoại hình hiện tại đó là cả một quá trình nỗ lực rất lớn ở cô nàng.

Chia sẻ lý do quyết định mạo hiểm dao kéo khi ấy, Thủy Tiên từng trải lòng: "Tôi đã thử rất nhiều phương pháp, tập luyện ngày đêm. Tôi nhịn ăn đến nỗi tụt đường huyết, đầu óc choáng váng, ù tai không nhìn thấy cái gì nữa.

Tôi cũng đã chuyển sang uống thuốc giảm cân nhưng chỉ giảm nước, khi dừng thuốc uống nước bình thường thì lại tăng cân như xưa. Tôi muốn đẹp hơn. Tôi hi vọng phẫu thuật, hút đi lớp mỡ dưới da thì tôi mới tự tin hơn. Tôi cũng tin phẫu thuật sẽ giúp cuộc đời tôi thay đổi".


Thủy Tiên ngày càng min nhon, xinh đẹp.

Bo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-tram-ky-ngo-thuy-tien-sau-4-nam-hut-8-lit-mo-n-276647.html

ngô thủy tiên

Tin tức mới nhất