'Hotgirl trứng rán' bị nghi lộ ảnh ăn chơi thả cửa ở bar, dân mạng ngán ngẩm: 'Chả còn gì để nói'

Vừa nổi tiếng đã dính ngay liên hoàn phốt, hot girl Trần Thanh Tâm làm ai cũng tò mò về cuộc sống hiện tại.

Sau Linh Ka, mới đây thêm một cô gái tên Trần Thanh Tâm (SN 2000) cũng chiếm sóng dân mạng nhờ loạt clip thả thính siêu đáng yêu. Với những câu nói tạo trend: "Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ/ Yêu không cần cớ/ cần cậu cơ" hay "Anh ơi gió đông cận kề, bao nhiêu lớp áo chẳng bằng... love anh",... 10X được dự đoán sẽ là "hot girl thế hệ mới".

Nối tiếng chưa bao lâu, cô nàng liên tục dính liên hoàn phốt, từ việc nhan sắc kém xinh, phát ngôn sốc về điểm số, làm "Tuesday" đi đong đưa bạn trai người khác và gần đây nhất là khoảnh khắc ăn chơi thả cửa trong quán bar.

Hotgirl trứng rán bị nghi lộ ảnh ăn chơi thả cửa ở bar, dân mạng ngán ngẩm: Chả còn gì để nói-1

Ở phần bình luận, một số người yêu quý bày tỏ sự thất vọng. Nhiều cư dân mạng cũng đặt câu hỏi phải chăng cô nàng đang định theo đuổi hình ảnh trở thành hot girl thị phi.

Đứng trước những ý kiến trái chiều, mới đây quản lý của Thanh Tâm đã lên tiếng. Người này cho biết loạt ảnh trong bar là của một người bạn Tâm khi đi chơi, thấy có người rất giống cô nàng nên mới chụp lại để đùa vui. 

Hotgirl trứng rán bị nghi lộ ảnh ăn chơi thả cửa ở bar, dân mạng ngán ngẩm: Chả còn gì để nói-2

Vị quản lý tiếp lời: "Tôi khẳng định Tâm đang ở nhà. Chính cô ấy cũng rất ngạc nhiên khi bị một người hỏi ảnh đó có phải Tâm không. Hơn nữa, điện thoại Tâm sử dụng là Iphone chứ không giống như trong ảnh.

Còn về việc trùng đồng hồ, đâu phải là hàng thiết kế riêng nên giống nhau là chuyện rất bình thường. Cô ấy đeo chiếc đồng hồ trên khi nhận lời làm quảng cáo cho nhãn hàng và sau này rất ít khi sử dụng nó".

Riêng về bức hình hút Thanh Tâm đang khoe mình hút vape (thuốc lá điện tử), vị quản lý cũng có chia sẻ riêng. Anh nói: "Bức ảnh này chụp cách đây 1 năm rồi. Khi đó, Tâm chỉ là cầm lên để chụp hình thôi và tất nhiên là cô ấy không sử dụng. Tôi biết, hình ảnh đó không đẹp và Tâm cần rút kinh nghiệm trong việc giữ gìn hình ảnh của mình".

Được biết, Thanh Tâm đang có ý định lấn sân vào nghệ thuật khi theo đuổi nghiệp diễn xuất. Cô luôn hy vọng mọi người bớt tin vào lời đồn, hãy nhìn sự cố gắng của Tâm trong tương lai.

Hotgirl trứng rán bị nghi lộ ảnh ăn chơi thả cửa ở bar, dân mạng ngán ngẩm: Chả còn gì để nói-3
Bị chê bai nhan sắc...

Hotgirl trứng rán bị nghi lộ ảnh ăn chơi thả cửa ở bar, dân mạng ngán ngẩm: Chả còn gì để nói-4
... Thanh Tâm khẳng định rất nhiều antifan ghen tị ngoại hình với mình.

Cách đây ít ngày Tâm cũng bị tố làm người thứ 3, liên tục nhắn tin tán tỉnh một anh chàng đã có người yêu.  Lập tức, rất nhiều antifan công kích mắng Tâm "xấu người xấu cả nết".

Không lâu sau đó, nữ chính đã lên tiếng thanh minh. Mở đầu clip, khi được hỏi: "Tâm có muốn giải thích tin đồn mình là Tuesday không?", cô đã tự tin khẳng định bản thân không phá vỡ tình yêu của ai cả.

Hotgirl trứng rán bị nghi lộ ảnh ăn chơi thả cửa ở bar, dân mạng ngán ngẩm: Chả còn gì để nói-5

Nữ sinh SN 2000 tâm sự, cô từng nhắn tin qua lại để tìm hiểu một chàng trai. Thời điểm đó, Tâm không hề hay biết đối phương đã có người yêu bởi trên mạng xã cũng như ở cuộc sống đời thường, anh này không có bất cứ động thái nào khẳng định mình đã có bạn gái.

Tuy nhiên, khi phát hiện bị lừa dối tình cảm, Tâm đã quyết định gọi điện thoại chất vấn và cắt đứt mọi liên lạc với nửa kia. 

"Em cắt đứt mối quan hệ với anh kia. Em không đổ lỗi cho bên nào vì anh ấy lừa cả hai, cả chị kia và em. Có thể do chị kia nghe từ một phía nào đó nên mới nghĩ em như vậy rồi đăng thông tin không đúng", cô nói.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-trung-ran-lo-anh-an-choi-tha-cua-o-quan-bar-n-218625.html

Trần Thanh Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao