'Hotgirl trứng rán' tung clip mới, dân mạng thốt lên: 'Quá ám ảnh giọng nói'

Nổi lên từ clip thả thính cùng giọng nói ngọt như đường nhưng mới đây chất giọng của Trần Thanh Tâm làm người xem ngán ngẩm.

Nổi lên từ loạt clip thả thính cùng chất giọng ngọt như mía, thời gian qua Trần Thanh Tâm (20 tuổi) nổi lên như một hiện tượng. Hiện trang cá nhân của 10X có gần 200 nghìn người theo dõi.

Mới đây, cô nàng tiếp tục cho ra lò một clip mới với tựa đề: "Hãy yêu thương bản thân".

Trong video, "hot girl trứng rán" có những lời khuyên: "Đừng có để nó đùa giỡn với mày nữa", "Mày xứng đáng tốt hơn mà", "Mày không có cần nó", "Yêu thương bản thân mình đi"... Vừa nói, cô nàng vừa đập tay vào màn hình như thể đang tự răn đe.

Ngay lập tức, clip này đã nhận về hơn 2 triệu lượt xem cùng hàng chục nghìn lượt tương tác. Bên cạnh những ý kiến khen ngợi dễ thương, một số cư dân mạng cho rằng 10X đang "làm lố", "diễn trò".

Hotgirl trứng rán tung clip mới, dân mạng thốt lên: Quá ám ảnh giọng nói-1Hotgirl trứng rán tung clip mới, dân mạng thốt lên: Quá ám ảnh giọng nói-2
Ý kiến của dân mạng.

"Em xin lỗi nhưng em ám ảnh giọng chị quá rồi", "Em từng là fan của chị nhưng giờ thì không vì chị sống ảo quá", "Chị mất nó nhưng lại có em, không sao chị nhé. Nhìn chị xinh và dễ thương ghê",... là những ý kiến dân mạng để lại.

Trước những ý kiến trái chiều, cô nàng chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-trung-ran-tran-thanh-tam-lam-nguoi-xem-phat-ngan-voi-chat-giong-n-217978.html

Trần Thanh Tâm Hot Girl

Tin tức mới nhất