Gái xinh Việt xuất hiện trên báo nước ngoài, đang là idol livestream ở Philippines với thu nhập khủng

Vũ Ngọc Duyên (Jani) hiện đang là mẫu ảnh tự do kiêm idol livestream làm việc tại Philippines.

Gái xinh đi đâu cũng sẽ trở thành trung tâm của sự chú ý. Và nếu gái xinh ấy còn có điểm nào đó thật đặc biệt, lên báo nước ngoài là một ví dụ, thì dân tình thậm chí còn cảm thấy quan tâm và tò mò nhiều hơn cơ.

Xuất hiện trong một bài báo Trung với tiêu đề "Hot girl xinh đẹp theo style thần tiên tỷ tỷ của Việt Nam", cô nàng Vũ Ngọc Duyên, thường được biết đến với cái tên Jani dưới đây đã chứng minh được sức hút khó cưỡng của mình.

Gái xinh Việt xuất hiện trên báo nước ngoài, đang là idol livestream ở Philippines với thu nhập khủng-1
Bài báo Trung với tiêu đề "Jani - Hot girl xinh đẹp theo style thần tiên tỷ tỷ của Việt Nam"

Bài báo miêu tả về Jani ngắn gọn như sau: "Jani tới từ Việt Nam. Không chỉ sở hữu thân hình quyến rũ, cô nàng này còn gây ấn tượng với khí chất tiên tử hút hồn người đối diện. Jani hiện đang có hơn 64k lượt theo dõi, một con số cũng đáng ngưỡng mộ đúng không?".

Liên hệ với Jani, cô bạn cho biết rất bất ngờ khi thấy bản thân có mặt tại một trang tin nước ngoài như thế. Được biết, Jani sinh năm 1997, đến từ thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng.

Jani từng có thời gian sống tại TP.HCM, tuy nhiên, cách đây 1 năm, cô nàng đã chuyển sang sinh sống và làm việc ở Philippines và lâu lâu mới về Việt Nam thăm gia đình một lần. Công việc chính của Jani là một idol livestream kiêm mẫu ảnh tự do.

Gái xinh Việt xuất hiện trên báo nước ngoài, đang là idol livestream ở Philippines với thu nhập khủng-2
Jani sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cá tính.

Jani tiết lộ thu nhập cô nàng có được từ công việc hiện tại rất khả quan. Lúc mới chập chững làm mẫu ảnh, Jani đã có thể kiếm được 30 triệu/tháng. Và tới khi chuyển sang Philippines làm idol livestream, tuy chi phí có đắt đỏ hơn nhưng bù lại, thu nhập của cô nàng bất ngờ tăng lên một con số khác hẳn.

"Nói thật là thu nhập hàng tháng trung bình của mình đều trên 50 triệu, có tháng cao thì tầm 500 triệu", Jani thật thà. Theo Jani, những thành quả này cô nàng có được một phần là do may mắn nhưng phần nhiều là vì cô nàng đã cố gắng bươn chải rất nhiều.

Gái xinh Việt xuất hiện trên báo nước ngoài, đang là idol livestream ở Philippines với thu nhập khủng-3
Cô nàng hiện đang là idol livestream trên mạng tại Philippines.

Gái xinh Việt xuất hiện trên báo nước ngoài, đang là idol livestream ở Philippines với thu nhập khủng-4
Thu nhập của Jani có đôi khi lên đến cả trăm triệu mỗi tháng.

Sống xa nhà, Jani phải tự lập mọi thứ. Khoảng thời gian phải nghỉ cách ly Covid vừa qua, cô nàng đã ở nhà 3-4 tháng liền, vừa nhớ nhà vừa stress, chỉ biết ăn và ngủ. Có khi 2-3 ngày trời, cô nàng không ngủ nổi vì suy nghĩ nhiều, cứ trằn trọc ôm điện thoại lướt mạng, cày phim cả đêm.

Jani dự định sau khi kết thúc hợp đồng 3 năm làm việc tại nước ngoài, tích được một số vốn nhất định, cô bạn sẽ trở về lập nghiệp tại Việt Nam. Còn về phần "tình yêu tình báo", Jani hiện tại vẫn còn độc thân. Hình mẫu lý tưởng của cô nàng là một chàng trai "cao tầm 1m70 - 1m75, mặt dễ nhìn, nói chung thích thì yêu thôi".

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/gai-xinh-viet-xuat-hien-tren-bao-nuoc-ngoai-dang-la-idol-livestream-o-philippines-voi-thu-nhap-khung-222604

Hot Girl

Tin tức mới nhất