MXH nổ tung clip 2 phút nghi của nữ chính trong MV triệu view L.B.B

Hiện clip được cho là thuộc về L.P.A đang lan tràn trên khắp MXH. Dù chưa được chủ nhân xác thực xong thông tin này vẫn thu hút sự tò mò.

Tối ngày 30/7, trên MXH bất ngờ lan truyền một đoạn clip ghi nóng và nhiều ảnh khỏa thân. Nhân vật nữ chính trong video được cho là có gương mặt giống L.P.A - hot girl đình đám Hà thành bị đánh ghen giữa phố cổ Hà Nội đợt tháng 5 vừa qua. 

MXH nổ tung clip 2 phút nghi của nữ chính trong MV triệu view L.B.B-1

MXH nổ tung clip 2 phút nghi của nữ chính trong MV triệu view L.B.B-2MXH nổ tung clip 2 phút nghi của nữ chính trong MV triệu view L.B.B-3MXH nổ tung clip 2 phút nghi của nữ chính trong MV triệu view L.B.B-4

Theo đó, clip nóng và loạt ảnh khỏa thân này ban đầu lan truyền trên Facebook, sau đó được chia sẻ rộng rãi trong các ứng dụng mạng xã hội khác. Trang cá nhân của cô gái này cũng đã khoá bình luận sau khi clip bị phát tán.

Chúng tôi đã liên hệ với người được cho là nhân vật chính trong đoạn clip trên nhằm phủ nhận tin đồn, tuy nhiên cô gái này chưa có câu trả lời.

Hành vi lan truyền văn hoá phẩm đồi truỵ, đặc biệt là các clip riêng tư là hành động cực kỳ đáng lên án, xâm phạm nghiêm trọng đến quyền riêng tư của mỗi người.

Hiện đang có nhiều lời kêu gọi tẩy chay và ngừng chia sẻ link xấu nhằm tiếp tay cho hành vi vi phạm pháp luật của kẻ xấu đã phát tán clip.

 

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-vsbg-340k-lpa-lo-hinh-anh-nhay-cam-n-271511.html

Hot Girl

Tin tức mới nhất