HOT: Hải Tú vẫn gắn bó Sơn Tùng sau 1 năm tai tiếng 'trà xanh'

Cách đây ít phút, Hải Tú chính thức xuất hiện sau gần 1 năm "mất tích" hoàn toàn trên mạng xã hội.

Tháng 1/2021, Hải Tú bất ngờ vướng tin đồn là "trà xanh" trong lùm xùm chia tay của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm.

Việc nữ diễn viên liên tục đăng ảnh check-in tại địa điểm được cho là nhà riêng của Sơn Tùng, mặc đồ đôi với chủ tịch khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao vào thời điểm đó.

Thậm chí, Hải Tú còn bị lập nhóm antifan với hàng trăm nghìn thành viên tham gia, bị đào bới lại những hình ảnh nhạy cảm trong quá khứ cùng hàng loạt tin đồn về nhân cách.

HOT: Hải Tú vẫn gắn bó Sơn Tùng sau 1 năm tai tiếng trà xanh-1

Từ đó đến nay, nữ diễn viên vẫn hoàn toàn ở ẩn khỏi mạng xã hội, không hé lộ bất cứ thông tin nào về cuộc sống hiện tại trên truyền thông, đóng băng mọi hoạt động nghệ thuật.

Mới đây, fanpage của công ty do Sơn Tùng M-TP sáng lập và làm chủ tịch đã đăng tải bức ảnh kỷ niệm 5 năm thành lập. Khung hình này có sự xuất hiện của chủ tịch Sơn Tùng cùng các nghệ sĩ và nhân viên trong công ty, đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của Hải Tú.

Mặc dù chỉ là hình ảnh cũ ghép lại nhưng đây cũng là một câu trả lời rất rõ ràng về việc "nàng thơ của Sơn Tùng" vẫn là nghệ sĩ trực thuộc công ty.

HOT: Hải Tú vẫn gắn bó Sơn Tùng sau 1 năm tai tiếng trà xanh-2

Đến tối 11/9, Kay Trần chính thức đăng tải hình ảnh công ty mừng kỷ niệm 5 năm thành lập với sự xuất hiện của toàn bộ nhân viên trong công ty. Nhưng đáng chú ý, bức ảnh có mặt Hải Tú sau gần 1 năm "mất tích". 

Đây cũng là lần đầu tiên Hải Tú công khai xuất hiện cạnh "Sếp" sau ồn ào "trà xanh". Như vậy, nghi vấn Hải Tú rời khỏi công ty của Sơn Tùng và có mặt tại Hàn Quốc hoàn toàn chỉ là tin đồn. 

HOT: Hải Tú vẫn gắn bó Sơn Tùng sau 1 năm tai tiếng trà xanh-3

HOT: Hải Tú vẫn gắn bó Sơn Tùng sau 1 năm tai tiếng trà xanh-4
Hải Tú xuất hiện sau gần 1 năm "mất tích" hoàn toàn trên mạng xã hội.

Hiện MXH đang xôn xao trước thông tin Hải Tú chính thức comeback !

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-hai-tu-lo-dien-canh-son-tung-sau-1-nam-tai-tieng-tra-xanh-n-284448.html

Hải Tú Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất