Khán giả hô tên Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng liền đáp trả

Cách Sơn Tùng phản hồi khi khán giả gọi tên Thiều Bảo Trâm nhận được nhiều sự chú ý.

Chuyện tình cảm của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng từng trở thành đề tài bàn tán không ít lần của netizen, nhất là khi drama "trà xanh" với Hải Tú nổ ra.

Tuy sự kiện đã qua khá lâu, nhưng những chuyện bên lề liên quan đến 3 cái tên này vẫn được quan tâm nhiệt tình.

Điển hình như gần đây, đoạn clip Sơn Tùng dùng câu hát đáp trả khán giả hô tên Thiều Bảo Trâm thu hút sự chú ý mạnh mẽ. 

Khán giả hô tên Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng liền đáp trả-1
Clip Sơn Tùng dùng câu hát đáp trả khán giả hô tên Thiều Bảo Trâm nhận được nhiều sự quan tâm.

Đoạn clip ghi nhận phần giao lưu của Sơn Tùng cùng khán giả tại một sự kiện sau một màn trình diễn. Nam ca sĩ đang khuấy động để đẩy tinh thần khán giả vui vẻ và không khí nóng hơn. 

Sau đó, Sơn Tùng cũng đã rủ khán giả bên dưới hát chay cùng một đoạn bài hát mới trước mở nhạc và được hưởng ứng rất nhiệt tình.

Tuy nhiên, điều đáng nói là trong một khoảng lặng, có thể nghe thấy rõ khán giả bên dưới bất ngờ hô lớn tên Thiều Bảo Trâm. Không rõ màn trình diễn có trước hay sau màn chia tay ồn ào, nhưng việc khán giả hô tên Thiều Bảo Trâm cũng có phần trêu ghẹo nam ca sĩ. 

Có lẽ Sơn Tùng cũng đã nghe thấy tiếng hô nên có màn đáp trả cực chất. Anh dùng câu hát trong bài Em Của Ngày Hôm Qua để phản hồi lại: "Đừng nhìn anh nữa đôi mắt ngày xưa...". Dân tình ngay lập tức cho rằng Sơn Tùng đã dùng bài hát troll lại khán giả hô tên Thiều Bảo Trâm thế này.

Khán giả hô tên Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng liền đáp trả-2
Sơn Tùng 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/son-tung-dung-cau-hat-dap-tra-khan-gia-ho-ten-thieu-bao-tram-202110312148465086.html

Thiều Bảo Trâm Vpop Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất