Hot mom Đài Loan giảm 2 kg trong một tuần bằng quy tắc 666

Áp dụng quy tắc ăn no 6 phần, ăn tối trước 18h... bà mẹ một con Xuan Xuan giảm 2 kg sau một tuần, cơ thể cũng nhẹ nhàng, thoải mái hơn.

Hot mom Đài Loan giảm 2 kg trong một tuần bằng quy tắc 666-1
Xuan Xuan thời còn làm tiếp viên hàng không.

Liu Fan Shiuan hay còn được gọi bằng biệt danh Xuan Xuan, nổi tiếng vì là vợ cựu vận động viên bóng rổ Đài Loan - Ha Xiaoyuan. Xuan Xuan từng có thời gian làm tiếp viên hàng không nên luôn có ý thức giữ gìn vóc dáng. Tuy nhiên, sau khi lấy chồng năm 2018, Xuan Xuan dần bị ảnh hưởng bởi thói quen ăn uống của chồng, không chỉ ăn nhiều hơn mà còn thường xuyên uống trà sữa, ăn vặt trong lúc xem các trận đấu.

Với chiều cao 1,65 m cùng cân nặng 55 kg, chuyên gia nhận định chỉ số BMI của Xuan Xuan hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, so với thời son rỗi, cô trông mũm mĩm hơn hẳn và có chỉ số cholesterol, mỡ nội tạng cao. Để cải thiện sức khỏe và vóc dáng, Xuan Xuan được chuyên gia gợi ý nên áp dụng chế độ ăn uống 666 với quy tắc như sau.

Hot mom Đài Loan giảm 2 kg trong một tuần bằng quy tắc 666-2
Vóc dáng Xuan Xuan có phần tròn trịa hơn sau khi lấy chồng, sinh con.

Một bữa chỉ ăn no 6 phần: Một trong những lý do khiến Xuan Xuan lên cân là khẩu phần của cô ngày càng nhiều. Chuyên gia của Xuan Xuan cho biết dạ dày sẽ phát triển về kích thước khi tiêu thụ nhiều đồ ăn nên dần dần cơ thể có nhu cầu ăn nhiều hơn, lâu no hơn. Việc giảm dần lượng đồ ăn giúp dạ dày thích nghi, hạn chế giãn to, duy trì một thời gian bạn sẽ giảm cảm giác thèm ăn, hạn chế ăn vặt.

Ăn tối trước 18h: Việc này nhằm mục đích cung cấp đủ thời gian cho cơ thể tiêu hóa thực phẩm, tiêu hao năng lượng, hạn chế tích mỡ.

Ăn "xả láng" sau 6 ngày: Cứ sau 6 ngày, Xuan Xuan được phép tự thưởng một ngày ăn uống thoài mái, có thể thưởng thức những món khoái khẩu không nằm trong thực đơn giảm cân; tuy nhiên cũng nên giữ chừng mực.

Hot mom Đài Loan giảm 2 kg trong một tuần bằng quy tắc 666-3
Gia đình Xuan Xuan - Ha Xiaoyuan.

Chuyên gia cũng khuyến khích Xuan Xuan nên chọn các thức uống có lượng calo thấp và giảm lượng đường sữa, không thêm các topping như trân châu, thạch... khi uống trà sữa để tránh nạp quá nhiều calo cho cơ thể.

Sau một tuần áp dụng theo lời khuyên của chuyên gia, Xuan Xuan cho biết cô giảm được 2 kg, cảm thấy cơ thể nhẹ nhàng, thoải mái hơn so với trước đây.

Theo Ngoisao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/hot-mom-dai-loan-giam-2-kg-trong-mot-tuan-bang-quy-tac-666-4503715.html

giảm cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao