Hotgirl Meo Meo lần đầu chụp ảnh chính diện cùng chồng thứ 2, tiết lộ lý do bất ngờ khi gấp rút kết hôn

Dù vẫn lấy tay che mặt nhưng ông xã của Meo Meo khiến nhiều người thốt lên: "Đẹp trai quá".

Sở hữu trang cá nhân với gần 150 nghìn người theo dõi, Meo Meo (tên thật Lê Như Thùy) từng được mệnh danh "hot girl ăn chơi số 1 Sài thành" khi luôn dẫn đầu các xu hướng thời trang cùng sở thích sắm hàng hiệu.

Có cuộc sống vạn người mơ nhưng cách đây không lâu xuất hiện tin đồn cô và ông xã doanh nhân chia tay. Cuối cùng, hot mom lên tiếng xác nhận đã ly hôn và quyết định làm mẹ đơn thân.

Hotgirl Meo Meo lần đầu chụp ảnh chính diện cùng chồng thứ 2, tiết lộ lý do bất ngờ khi gấp rút kết hôn-1
Khoảnh khắc Meo Meo khoe ông xã mới đây nhận về nhiều quan tâm.

Cuối tháng 10 vừa qua, "hot girl ăn chơi số 1 Sài thành" tiếp tục gây chú ý khi khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên một người đàn ông lạ. Dù không chụp cận mặt nhưng nhiều người đồn đoán anh chàng này là bạn trai mới của Meo Meo. Nhìn phong cách ăn mặc, fans đồn đoán anh có gia thế khá giả. 

Khiến người hâm mộ đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi không sau đó, hot mom SN 1987 đăng tải bức ảnh chụp giấy đăng ký kết hôn lần 2, khẳng định mình là hoa đã có chủ.

Cụ thể, chụp cận tờ giấy đã được pháp luận thừa nhận, cô đồng bật mí bạn trai là Việt kiều. Anh chàng này tên Quang, mang quốc tịch Canada, kém cô nàng 1 tuổi. Cặp đôi chính thức trở thành vợ chồng vào ngày 15/8/2018. 

Hotgirl Meo Meo lần đầu chụp ảnh chính diện cùng chồng thứ 2, tiết lộ lý do bất ngờ khi gấp rút kết hôn-2
Ông xã của Meo Meo được khen có ngoại hình điển trai.

Trong suốt thời gian tìm hiểu cũng như khi đã về chung một nhà, dù đăng tải rất nhiều ảnh tình tứ cùng ông xã kém tuổi nhưng Meo Meo chưa một lần lộ diện người đầu ấp má kề.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Meo Meo gây chú ý khi lần đầu chụp chính diện mặt của ông xã. Kèm theo đó là dòng trạng thái bằng tiếng Anh: "No one believes in love at first sight until that special person crosses your path and changes your whole direction". (Tạm dịch: Không ai tin vào tiếng sét ái tình cho đến khi người đặc biệt đó đi ngang qua và làm thay đổi cuộc sống của bạn).

Hotgirl Meo Meo lần đầu chụp ảnh chính diện cùng chồng thứ 2, tiết lộ lý do bất ngờ khi gấp rút kết hôn-3
Hotgirl Meo Meo lần đầu chụp ảnh chính diện cùng chồng thứ 2, tiết lộ lý do bất ngờ khi gấp rút kết hôn-4
Hotgirl Meo Meo lần đầu chụp ảnh chính diện cùng chồng thứ 2, tiết lộ lý do bất ngờ khi gấp rút kết hôn-5
Những lần trước đó, Meo Meo chưa từng chụp thẳng mặt ông xã. Hoặc nếu có khoe cô cũng dùng những icon ngộ nghĩnh để che mặt.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người có chút "thất vọng" là ông xã của Meo Meo vẫn lấy tay che kín mặt. Dù vậy, bức ảnh này vẫn nhận về rất nhiều lượt thích và chia sẻ.

Ở phần bình luận, hot mom Sài thành tiếp tục nhận được cơn mưa lời khen vì sự xứng đôi vừa lứa của cả hai. Một số cư dân mạng còn tỏ ra thích thú bởi dù che mặt nhưng người đàn ông này toát lên vẻ phong độ, đẹp trai.

 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-mom-meo-meo-lan-dau-khoe-anh-chinh-dien-mat-cua-ban-trai-n-171715.html

Hot mom mẹ đơn thân

Tin tức mới nhất