'Hot streamer' PewPew giàu đến cỡ nào?

Không chỉ được biết đến với con đường streamer, PewPew còn gặt hái những thành công nhất định trên lĩnh vực kinh doanh.

Nhắc đến những streamer "hot" nhất nhì Việt Nam thì không thể không nhắc đến PewPew. Bên cạnh hạnh phúc viên mãn bên bạn gái Hồng Nhật, ít ai biết rằng, PewPew còn được mệnh danh là "hot streamer" giàu nhất làng game Việt hiện nay.

Hot streamer PewPew giàu đến cỡ nào?-1
PewPew là cái tên nổi tiếng trong làng game thủ Việt.

Theo đó suốt gần một kỷ trở lại đây, PewPew được biết đến là một streamer có tiếng trong giới game thủ, là "đàn anh" của nhiều streamer. Trước khi bước chân vào con đường streamer, PewPew là một chàng trai đa tài khi từng là một du học sinh chuyên ngành Kế toán ở Úc với tương lai rộng mở.

Bỏ lại tất cả phía sau, Pew Pew về nước và quyết tâm theo đuổi một lĩnh vực vốn vẫn bị đánh giá tiêu cực bằng những ánh nhìn không mấy thiện cảm - game online và đạt được nhiều thành công bất ngờ. 

Hot streamer PewPew giàu đến cỡ nào?-2

Thời còn chăm chỉ livestream, Pew Pew từng chia sẻ thu nhập một tháng có thể lên đến hơn 280 triệu đồng. Mặc dù sau này đã tuyên bố giải nghệ, thế nhưng kênh YouTube của Pew Pew vẫn sở hữu hàng triệu lượt theo dõi, mang về thu nhập "khủng" từ kênh YouTube.

Sau khi tạm gác lại công việc streamer, PewPew ngoài "lấn sân" sang lĩnh vực MC, diễn viên, xuất hiện trên các gameshow truyền hình thì anh chàng còn bước chân vào con đường kinh doanh. 

Hot streamer PewPew giàu đến cỡ nào?-3
PewPew xuất hiện trong các gameshow truyền hình.

Hiện Pew Pew đã sở hữu chuỗi cửa hàng bánh mì tại khu vực trung tâm của TP HCM. Điểm đặc biệt là tiệm bánh mì của PewPew hoạt động theo mô hình của những cửa hàng thức ăn nhanh nước ngoài, đầu tư máy móc tiên tiến, thế nên rất được đông đảo giới trẻ yêu thích. 

Bên cạnh đó anh còn cùng với những người bạn thân thiết mở cửa hàng cơm tấm và bước đầu đạt được những thành công nhờ tên tuổi cũng như chất lượng.

Không chỉ thành công trong con đường kinh doanh, mới đây mạng xã hội cũng rầm rộ thông tin PewPew "chuẩn bị lên xe hoa" làm chồng người ta. Trên khắp các diễn đàn, netizen đã chuyền tay nhau hình ảnh thiệp cưới của PewPew với bạn gái Hồng Nhật. 

Hot streamer PewPew giàu đến cỡ nào?-4
PewPew và bạn gái Hồng Nhật trong lần hiếm hoi xuất hiện trước giới truyền thông
.

Nếu đúng như những gì dân mạng đang bàn tán thì đây là một "happy ending", một cái kết có hậu cho anh chàng tài năng bậc nhất của làng streamer Việt Nam.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/social-icon/hot-streamer-pew-pew-giau-den-co-nao-202209021302248131.html

Pewpew

Tin tức mới nhất