Tình hình nam MC sau tai nạn phải nối xương, lệch hàm

MC Trương Việt Phong liên tục có những chia sẻ về sức khỏe khiến mọi người xót xa.

Gần 10 ngày MC Trương Việt Phong gặp phải tai nạn khiến anh bị gãy đôi xương vai, lệch hàm.

Trên trang cá nhân những ngày này, Việt Phong luôn có chia sẻ về tình hình sức khỏe hiện tại. 

Chia sẻ với chúng tôi mới đây, MC 8X cho biết anh vẫn trong bệnh viện theo dõi và điều trị.

Dù sức khỏe đã "ổn áp" hơn song anh vẫn phải chịu những cơn đau do vết mổ nối xương. Nhiều đêm, Việt Phong phải lén uống thuốc an thần để ngủ dễ hơn.

Theo bác sĩ, phải mất hơn 1 tháng những cơn đau này mới sẽ giảm nếu xương không bị tổn thương và ổn định. 

Tình hình nam MC sau tai nạn phải nối xương, lệch hàm-1Tình hình nam MC sau tai nạn phải nối xương, lệch hàm-2
Việt Phong liên tục có những chia sẻ khiến mọi người xót xa.

"Chỉ với tư thế nằm và nằm không xoay trái hay phải và trở mình được. Cảm giác căng cứng cả thân trên, cứ như các đoạn xương đang kéo nhau khít lại, quen lại dần.

Mấy ngày nay mình không ngủ được vì đêm đến không còn thuốc nên cơn đau cứ thế ập tới. Đêm quá dài để trời sáng và chỉ để được truyền giảm đau, tiêm kháng sinh.

Từ vai phải qua trái 14 con đinh ốc bắt chặt lấy xương và có lẽ cơ thể mình chưa quen nó và nó cũng hẳn chưa quen với những cái xương người bị tổn hại này", Việt Phong tâm sự.

Tình hình nam MC sau tai nạn phải nối xương, lệch hàm-3

Dẫu vậy, nam MC vẫn rất lạc quan: "Cơn đau, nếu không chống lại được thì phải làm quen và sống chung với nó, biết đâu lại nghiện luôn.

Tối qua lướt tìm áo sơ mi cộc tay để về sau còn mặc đi làm dù chả thích mặc bao giờ. Vì hẳn hai bên vai thế này thì chắc không thể mặc những chiếc áo thun basic yêu thích một thời gian dài. 

Cái gì cũng phải làm quen, cũng phải thích nghi đằng sau một sự cố trên hành trình".

Nhưng chia sẻ của Việt Phong khiến người yêu thương anh không khỏi xót xa. Rất nhiều những lời động viên, an ủi vẫn được gửi đến nam MC.

Tình hình nam MC sau tai nạn phải nối xương, lệch hàm-4
Bạn bè đến tận bệnh viện thăm động viên nam MC.

Chia sẻ với 2Sao.vn trước đó, Trương Việt Phong cho biết anh vừa trải qua đại nạn, đúng vào ngày cuối cùng của tháng cô hồn. Vụ tai nạn khiến anh bị gãy các xương, nặng nhất là hai xương vai, ngoài ra hàm bị lệch, mặt rách.

Tai nạn bất chợt ập đến khiến Việt Phong vô cùng sốc và không thể nhớ hết được những gì đã xảy ra. Anh sau đó phải trải qua ca phẫu thuật nối xương kéo dài hơn 3 tiếng.

"Tai nạn khiến tôi không thể nhớ từng chi tiết nhưng chỉ nhớ mọi điều rất tệ khi tỉnh lại sau một đêm. Nửa gương mặt bên phải của tôi bị trầy xước, đầy máu. Người như bất động vì bên trong bị tổn thương nặng. 

Được bác sĩ cho biết bị gãy các xương mà nặng nhất là hai xương vai, tôi lúc đó đã lặng đi vì lo lắng. Theo phim Xquang, xương hai bên vai bị gãy đôi và cần phải phẫu thuật ngay. 

Bên ngoài hầu như bị trầy xước và sưng lên khiến tôi không dám nhìn mình trước gương. Trong đầu cứ nghĩ không biết bao giờ mới có thể quay lại như những ngày trước đó", Việt Phong kể.

Tình hình nam MC sau tai nạn phải nối xương, lệch hàm-5
Người thân luôn đồng hành cùng Việt Phong lúc hoạn nạn.

Hiện sức khỏe của nam MC đã ổn định hơn nhưng vẫn chưa thể tự làm được gì, mọi sinh hoạt đều phải nhờ người thân chăm sóc. Thời gian tới anh sẽ phải tạm gác hết mọi công việc, chờ sức khỏe ổn định trở lại. 

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/suc-khoe-mc-truong-viet-phong-sau-bi-tai-nan-phai-noi-xuong-lech-ham-n-319288.html

MC truyền hình tai nạn

Tin tức mới nhất