Hot teen hai miền háo hức khoe ảnh chuẩn bị chào đón Tết

Quỳnh Anh Shyn, Khả Ngân, Hà Lade, Ngọc Thảo dịu dàng diện áo dài cách tân, Phở Đặc Biệt, B Trần, Chi Pu đoàn tụ bên gia đình.

Cùng xem không khí đón Tết con khỉ sắp đến của các hot teen đang rộn ràng như thế nào nhé!

Hot teen hai miền háo hức khoe ảnh chuẩn bị chào đón Tết - Ảnh 1.

Khả Ngân khoe ảnh chụp tại đường hoa Nguyễn Huệ. Dù đang trong những ngày giáp Tết nhưng cô vẫn tất bật trong phòng tập nhảy để chuẩn bị cho đêm thi sắp tới của Bước nhảy hoàn vũ.

Hot teen hai miền háo hức khoe ảnh chuẩn bị chào đón Tết - Ảnh 2.

Phở Đặc Biệt lần đầu đăng ảnh chụp cùng bà ngoại. Trong dịp Tết năm nay, chàng vlogger sinh năm 1991 đã kịp cho ra mắt hai clip mới để dành tặng người hâm mộ là Phở 15: Đặc trưng Việt Nam và Đón Tết kiểu Phở.

Hot teen hai miền háo hức khoe ảnh chuẩn bị chào đón Tết - Ảnh 3.

Quỳnh Anh Shyn khiến fan bất ngờ với hình tượng nữ tính, trưởng thành khi diện áo dài thực hiện bộ ảnh mới trong khung cảnh cổ xưa.

Hot teen hai miền háo hức khoe ảnh chuẩn bị chào đón Tết - Ảnh 4.

Hà Lade dịu dàng và duyên dáng không kém khi diện áo dài nổi bật trên phố. Năm nay, hot girl cảm thấy vui mừng khi được đón ngày Tết trọn vẹn bên gia đình và bạn trai.

Hot teen hai miền háo hức khoe ảnh chuẩn bị chào đón Tết - Ảnh 5.

Ngọc Thảo diện áo dài cách điệu, tươi tắn bên cây mai. 9X cho biết, những ngày giáp Tết, cô thường dành thời gian để dọn dẹp nhà cửa. Sau đó, hot girl sẽ chăm chút nhan sắc cho bản thân bằng việc đi mua sắm và làm tóc.

Hot teen hai miền háo hức khoe ảnh chuẩn bị chào đón Tết - Ảnh 6.

Aiden đăng ảnh đi ăn cùng Văn Mai Hương và Nguyễn Trần Trung Quân. Trưởng nhóm St.319 không thích ngày Tết cho lắm vì anh phải bận rộn với rất nhiều công việc cần giải quyết trước khi bước sang năm mới.

Hot teen hai miền háo hức khoe ảnh chuẩn bị chào đón Tết - Ảnh 7.

Năm nay là năm đầu tiên Phương Ly đón Tết trong Sài Gòn. Điều ấn tượng với cô là vào những dịp này, thành phố mang tên Bác trở nên yên bình lạ thường, khác hẳn không khí tấp nập, ồn ào như mọi ngày.

Hot teen hai miền háo hức khoe ảnh chuẩn bị chào đón Tết - Ảnh 8.

Sau một năm hoạt động tích cực và gặt hái nhiều thành công, Chi Pu quyết định đón Tết đặc biệt hơn mọi năm khi về Hà Nội ít ngày với gia đình, sau đó đưa cả nhà vào TP HCM tận hưởng không khí xuân ở miền Nam.

Hot teen hai miền háo hức khoe ảnh chuẩn bị chào đón Tết - Ảnh 9.

An Japan tranh thủ đi làm tóc để chuẩn bị đón Tết. Mái tóc mới xoăn dài của hot girl nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người.

Hot teen hai miền háo hức khoe ảnh chuẩn bị chào đón Tết - Ảnh 10.

B Trần "khăn gói" về Hà Nội ăn Tết 2 tuần sau nửa năm Nam tiến vào TP HCM lập nghiệp. Năm qua là một năm thành công với chàng hot boy khi ghi dấu ấn trong lòng khán giả nhờ vai nam chính trong hai bộ phim điện ảnh là 12 Chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy và Yêu.

Theo kênh 14/ trí thức trẻ


Tin tức mới nhất