Về Hà Nội ăn Tết, Mạc Hồng Quân dí dỏm “troll” bạn thân

Chân sút Việt Kiều điển trai bị chê “ác” khi chia sẻ khoảnh khắc “khó đỡ” của Nghiêm Xuân Tú, đồng đội tại CLB Than Quảng Ninh.

Sau một năm bận rộn với lịch tập luyện và thi đấu cùng CLB Than Quảng Ninh, giờ là thời điểm Mạc Hồng Quân trở về Hà Nội đón Tết cùng gia đình.

Trên Facebook cá nhân, chân sút Việt Kiểu điển trai vui vẻ chia sẻ bức hình chụp cùng đồng đội Nghiêm Xuân Tú trong chuyến xe về Thủ đô cùng lời nhắn: "Tết Tết.. về Hà Nội ăn Tết". Trong bức hình, Mạc Hồng Quân cười rạng rỡ, trong khi bạn thân Nghiêm Xuân Tú ngủ "quên trời đất".

Về Hà Nội ăn Tết, Mạc Hồng Quân dí dỏm “troll” bạn thân - Ảnh 1.
Mạc Hồng Quân chia sẻ khoảnh khắc "khó đỡ" của đồng đội Nghiêm Xuân Tú

Tấm ảnh hài hước khiến người hâm mộ thích thú với rất nhiều bình luận. Không ít fan đã trêu đùa, Mạc Hồng Quân "quá ác" chia sẻ khoảnh khắc "khó đỡ" của Nghiêm Xuân Tú.

Có người nhận xét rằng, đây là hậu quả của việc ngủ khi cậu em tốt bụng còn thức. Một số ý kiến khác thì khuyên Nghiêm Xuân Tú nên sắm thêm 1 chiếc khẩu trang…

Về Hà Nội ăn Tết, Mạc Hồng Quân dí dỏm “troll” bạn thân - Ảnh 2.
Bình luận hài hước của bạn bè và người hâm mộ.

Trước đó, Mạc Hồng Quân đã chia sẻ bức ảnh mặc áo cộc trong thời tiết lạnh cùng lời nhắn: "Về nhà ăn Tết.. Tết Tết".

Về Hà Nội ăn Tết, Mạc Hồng Quân dí dỏm “troll” bạn thân - Ảnh 3.
Chân sút Việt Kiều điển trai mặc áo cộc giữa thời tiết lạnh.

Vào những ngày cuối năm, chàng Don Juan của V-League cũng rộn ràng giữ chân PR, bán… rượu. Số là Mạc Hồng Quân có người chị lấy được mối rượu xịn. Thế cho nên, tranh thủ dịp tết này, chân sút người Hải Dương ra sức PR, quảng cáo cho mối rượu của người chị tiêu thụ đắt hàng.

Trong giới cầu thủ, Mạc Hồng Quân nổi tiếng là người đào hoa. Mặc dù phải hứng chịu rất nhiều sức ép từ dư luận, nhưng Mạc Hồng Quân không quan tâm tới ai nói gì về mình sau những mối tình liên tiếp với các hot girl, chân dài trong làng showbiz Việt.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất