Hot TikToker review áo Sơn Tùng: Chất lượng kém, Sky mua thì chịu

Để có nhận xét khách quan, nam TikToker quyết định bỏ 600K cầm tận tay, soi tận mắt chiếc áo gây tranh cãi của Sơn Tùng.

Mở màn cho dự án "comeback", mới đây Sơn Tùng đã tung ra sản phẩm là chiếc áo phông do chính "Sếp" vẽ tay một cách ngẫu hứng. Chiếc áo này hiện được Sơn Tùng bán với giá 600k/ chiếc. 

Nhìn qua thì cũng thấy đây là mẫu áo phông đen basic, khác biệt duy nhất so với các mẫu mã trên thị trường chắc chắn là dòng chữ vẽ tay được in trên mặt trước.

Bên cạnh các "fan cứng" thi nhau chốt đơn, số đông dân mạng dành nhiều lời chê bai và nhanh trí soi ra nhiều lỗi trên chiếc áo.

Cụ thể là 2 vết rách ở vùng nách và đường may nhăm nhúm. Hầu hết cho rằng 600k cho một chiếc áo như thế này là quá đắt, không xứng đáng và quyết không mua.

Hot TikToker review áo Sơn Tùng: Chất lượng kém, Sky mua thì chịu-1Hot TikToker review áo Sơn Tùng: Chất lượng kém, Sky mua thì chịu-2

Mới đây, một TikToker có tiếng đã làm video kiểm chứng chiếc áo gây tranh cãi này của Sơn Tùng. Tận tay cầm và review, anh nhận xét quả thực áo có chất lượng chưa tốt như kỳ vọng của nhiều người.

Hot TikToker review áo Sơn Tùng: Chất lượng kém, Sky mua thì chịu-3
Hot TikToker review áo Sơn Tùng: Chất lượng kém, Sky mua thì chịu-4
TikToker nhận xét hộp được đóng gói khá chắc chắn nhưng để trong túi nilong nên trông không sang
Hot TikToker review áo Sơn Tùng: Chất lượng kém, Sky mua thì chịu-5

Hot TikToker review áo Sơn Tùng: Chất lượng kém, Sky mua thì chịu-6
"Phần tag siêu xấu luôn nhưng vì là đồ của Sơn Tùng nên mình sẽ nói là chưa đẹp. Hình in chắc chắn. Áo có phần rách nhưng nếu nói là điểm nhấn mình nghĩ là không",... anh chàng cho biết

Chốt lại, hot Tiktoker khẳng định "Áo này mang thương hiệu của Sơn Tùng M-TP là chính, chứ nó không mang chất lượng của một Sơn Tùng M-TP. Nếu mua vì là Sky thì ok còn mua vì mong muốn chất lượng thì không".

Hot TikToker review áo Sơn Tùng: Chất lượng kém, Sky mua thì chịu-7Hot TikToker review áo Sơn Tùng: Chất lượng kém, Sky mua thì chịu-8
Dân mạng nhận xét về áo Sơn Tùng sau khi xem video cầm tận tay, soi tận mắt của nam TikToker

Hot TikToker review áo Sơn Tùng: Chất lượng kém, Sky mua thì chịu-9
Một Skyer lên tiếng

Hot TikToker review áo Sơn Tùng: Chất lượng kém, Sky mua thì chịu-10
Sơn Tùng lần đầu bán hàng online nhưng đã gây ra vô số tranh cãi về chất lượng và giá cả.

 

PT
Theo Vietnamenet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-tiktoker-muc-so-thi-ao-son-tung-kem-chat-luong-mua-vi-sky-thi-ok-n-303134.html

Sơn Tùng

Tin tức mới nhất