Thanh Hưng bức xúc 'nhạc sĩ đạo nhái', nhắc trực tiếp Sơn Tùng?

Status mới đây của ca sĩ Thanh Hưng đang khiến nhiều fan cảm thấy hoang mang.

Sáng 13/4, chủ nhân hit Sai Người Sai Thời Điểm - ca sĩ Thanh Hưng - làm fan được phen hoang mang vì một dòng trạng thái đầy ẩn ý.

Cụ thể, Thanh Hưng bức xúc đăng đàn chỉ trích những nhạc sĩ đạo nhạc là vô dụng và bất tài. Hơn thế nữa, anh chàng còn khẳng định việc này làm cho "nước người ta" không coi nhạc sĩ Việt ra gì.

Thanh Hưng bức xúc nhạc sĩ đạo nhái, nhắc trực tiếp Sơn Tùng?-1
Ca sĩ Thanh Hưng

Thanh Hưng bức xúc nhạc sĩ đạo nhái, nhắc trực tiếp Sơn Tùng?-2
Bài viết của Thanh Hưng

Không rõ thực hư câu chuyện mà Thanh Hưng nhắm đến đằng sau status chỉ trích trên là gì, nhưng ngay tại phần bình luận, chàng ca sĩ đã nhắc thẳng tên Sơn Tùng.

Chuyện là ngay khi status được Thanh Hưng đăng tải, nhiều người đã cảnh báo lo rằng SKY - fandom Sơn Tùng sẽ bức xúc. Do đó, Thanh Hưng đã thẳng thắn trả lời ngay dưới bài viết của mình.

Thanh Hưng viết: "Một số bạn comment lo fan ST (Sơn Tùng) sẽ chửi tớ. Yên tâm vì tớ đâu có nói bạn ấy, page của bạn ấy là page nghệ sĩ đầu tiên tớ ấn 'yêu thích'.

Và thứ hai, là tớ đang nói đến 'nhạc sĩ', chỉ 'nhạc sĩ' thôi chứ không phải là 'ca - nhạc sĩ'. Thứ ba nữa, phân tích theo chuyên môn của tớ thì bạn ấy không hề đạo giai điệu của bất kỳ bài hát nào nhé!".

Thanh Hưng bức xúc nhạc sĩ đạo nhái, nhắc trực tiếp Sơn Tùng?-3
Phản hồi của Thanh Hưng

Ngay trong phản hồi, Thanh Hưng khẳng định theo quan điểm của anh, Sơn Tùng chưa bao giờ đạo nhạc.

Việc anh bỗng dưng đăng status ẩn ý rồi nhắc thẳng tên Sơn Tùng vào câu chuyện đạo nhạc luôn là vấn đề gây tranh cãi đang khiến nhiều khán giả cả thấy khó hiểu.

Fan Sơn Tùng chắc hẳn cũng không thích động thái này của Thanh Hưng.

Thanh Hưng bức xúc nhạc sĩ đạo nhái, nhắc trực tiếp Sơn Tùng?-4
Sơn Tùng "ngồi không cũng dính đạn" khi bị nhắc đến trong post của Thanh Hưng

Thanh Hưng là một ca - nhạc sĩ sở hữu nhiều hit ấn tượng của Vpop. Nam ca sĩ sinh năm 1991 bắt đầu nổi tiếng, có chỗ đứng trên thị trường nhạc Việt vào năm 2018 với Sai Người Sai Thời Điểm.

Sau hit này, Thanh Hưng liên tục cho ra mắt những ca khúc như Đúng Người Đúng Thời Điểm, Thay Tôi Yêu Cô Ấy, Ai Đợi Mình Được Mãi... và nhận được lượng nghe khủng trên các trang nhạc số.

Thanh Hưng bức xúc nhạc sĩ đạo nhái, nhắc trực tiếp Sơn Tùng?-5

Các ca khúc của Thanh Hưng được rất nhiều bạn trẻ cover theo. Không chỉ giữ tự hát sáng tác của mình, Thanh Hưng còn sáng tác nhiều ca khúc ấn tượng cho các ca sĩ khác như: Ai Là Người Thương Em - Quân A.P, Em Một Mình Quen Rồi - Dương Hoàng Yến,...

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mot-nam-ca-si-buc-xuc-chi-trich-chi-co-nhac-si-bat-tai-vo-dung-moi-di-dao-nhai-nhac-truc-tiep-den-son-tung-162221304165812859.htm

Thanh Hưng Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất