Hotboy đam mỹ Bright Vachirawit khoe giọng ngọt khi cover 'Eye, Nose, Lips' của Taeyang

Ngoài việc điển trai với diễn hay, Bright Vachirawit còn sở hữu giọng hát ngọt ngào khiến chị em mê mệt.

Với thành công của bộ phim đam mỹ 2gether The SeriesBright Vachirawit đang là ngôi sao sáng của làng giải trí Thái Lan. Bên cạnh việc đam mê diễn xuất, Bright còn sở hữu tài lẻ hát và chơi guitar.

Mới đây, anh đăng tải một đoạn cover ngắn ca khúc Eye, Nose, Lips của Big Bang Taeyang lên mạng xã hội. Ngay lập tức, video đã thu hút đến 900.000 lượt xem và gần 30.000 bình luận từ người hâm mộ.


Bright cover "Eye, Nose, Lips" của Taeyang bằng tiếng Anh. Hầu hết khán giả đều bày tỏ yêu thích giọng hát ngọt ngào của Bright cũng như hi vọng anh sớm ra mắt bản full của ca khúc. 

Bên cạnh việc diễn xuất, Bright cũng đặc biệt có niềm yêu thích với âm nhạc. Trong thời gian ở nhà cách ly, anh thường xuyên đăng tải những bản cover các bài hát khác nhau như một món quà dành tặng fan. Trước đó, Bright cũng là ca sĩ thể hiện ca khúc chủ đề của phim 2gether The Series do anh tham gia đóng chính. 

Bright Vachirawit sinh năm 1997, mang trong mình ba dòng máu Thái, Mỹ và Trung Quốc. Anh hiện là nghệ sĩ độc quyền của công ty GMMTV và nhận được nhiều sự chú ý khắp Châu Á sau khi diễn vai Sarawat trong phim 2gether The Series.


Bright thể hiện ca khúc chủ đề của phim "2gether The Series"

Hotboy đam mỹ Bright Vachirawit khoe giọng ngọt khi cover Eye, Nose, Lips của Taeyang-1
Bright sở hữu nhiều tài lẻ

Anh Anh
Theo Vietnamnet


Bright Vachirawit Chivaaree Taeyang

Tin tức mới nhất