Hotboy đam mỹ Win Metawin chạm mặt tiền bối Mario Maurer: Màn đọ sắc cực ấn tượng

Mario Maurer và Win Metawin thuộc hai thế hệ nam thần đam mỹ. Cuộc đụng độ của những mỹ nam khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Win Metawin đang là cái tên nổi đình nổi đám nhờ bộ phim đam mỹ 2gether The Series. Mặc dù độ phủ sóng không rộng bằng bạn diễn Bright Vachirawit, nhưng Win cũng được đánh cao ở ngoại hình điển trai, chiều cao lên tới 1m85 và lối diễn xuất tự nhiên, lôi cuốn.

Khi tên tuổi của Win phất lên cũng là lúc mọi thông tin đời tư nhận được nhiều sự quan tâm. Mới đây, cư dân mạng "đào mộ" tấm hình Win chụp cùng đàn anh Mario Maurer vào năm 2017. Thời điểm ấy Win chưa tham gia diễn xuất, chỉ là một công tử nhà giàu. 

Hotboy đam mỹ Win Metawin chạm mặt tiền bối Mario Maurer: Màn đọ sắc cực ấn tượng-1
Tấm ảnh do Win đăng tải trên Instagram vào năm 2017.

Khi hình ảnh được "đào" lại, cuộc chạm trán của hai thế hệ nam thần đam mỹ khiến nhiều người cảm thấy phấn khích. Chàng trai Win khi ấy mới 18 tuổi nhưng sở hữu chiều cao vô cùng nổi bật, "đàn áp" cả Mario Maurer vốn cao 1m80. 

Tuy nhiên, nói về diện mạo thì Mario Maurer vẫn ở một bậc cao hơn. Win có sự trẻ trung, tươi mới, còn tiền bối toát lên vẻ đàn ông, chững chạc, từng trải ở tuổi băm. 

Hotboy đam mỹ Win Metawin chạm mặt tiền bối Mario Maurer: Màn đọ sắc cực ấn tượng-2
Mario Maurer là thế hệ nam thần đam mỹ đời đầu, nổi đình đám nhờ bộ phim kinh điển "The Love Of Siam" (2007).

Hotboy đam mỹ Win Metawin chạm mặt tiền bối Mario Maurer: Màn đọ sắc cực ấn tượng-3
Anh là siêu sao tại Thái Lan, được xem là biểu tượng cho vẻ đẹp của nam giới Thái Lan trong lòng người hâm mộ Việt Nam nói riêng và Châu Á nói chung.

Hotboy đam mỹ Win Metawin chạm mặt tiền bối Mario Maurer: Màn đọ sắc cực ấn tượng-4
Mỹ nam sở hữu dòng máu lai Thái - Hoa - Đức có sức ảnh hưởng trong nền công nghiệp giải trí xứ Chùa Vàng.

Hotboy đam mỹ Win Metawin chạm mặt tiền bối Mario Maurer: Màn đọ sắc cực ấn tượng-5
Win Metawin sinh năm 1999, đang nổi với vai diễn Tine trong bộ phim đam mỹ "2gether The Series". Đây cũng là bộ phim đầu tiên Win tham gia, mở đầu sự nghiệp diễn xuất.

Hotboy đam mỹ Win Metawin chạm mặt tiền bối Mario Maurer: Màn đọ sắc cực ấn tượng-6Hotboy đam mỹ Win Metawin chạm mặt tiền bối Mario Maurer: Màn đọ sắc cực ấn tượng-7
Tine trong phim là chàng sinh viên năm nhất, sở hữu ngoại hình ưa nhìn cùng tính cách dễ thương. Từ trai "thẳng" chính hiệu, Tine dần đổ gục vì hotboy trường đại học Sarawat. Bộ phim hiện đã phát sóng được 9 tập, cao trào còn nằm ở phía sau.

Hotboy đam mỹ Win Metawin chạm mặt tiền bối Mario Maurer: Màn đọ sắc cực ấn tượng-8
Ngoài đời Win là một thiếu gia nhà giàu. Hiện anh đang theo học tại trường đại học Thammasat Universit - một trong những ngôi trường nổi tiếng tại Thái Lan. Theo tiết lộ từ phía chính chủ, bố mẹ anh đều là doanh nhân, nếu như không theo nghiệp diễn, Win dự định nối tiếp truyền thống kinh doanh của gia đình. Win sở hữu cho mình hai chiếc xe hơi đắt tiền là Mercedes SLK và 1 xe BMW, cùng vô số hàng hiệu đắt đỏ. 

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hotboy-dam-my-win-metawin-do-sac-nam-than-mario-maurer-n-219191.html

Win Metawin Mario Maurer đam mỹ

Tin tức mới nhất