Hotgirl Hà thành hút 35 triệu tiền bóng cười vẫn lạy van thêm 2 quả cho... dễ ngủ

Chỉ trong 1 đêm, cô gái này hút tới 35 triệu tiền bóng cười nhưng vẫn lạy van đòi hút tiếp. Khi mẹ đến giải cứu, 2 mẹ con không trả tiền còn đe dọa quán bar.

Cư dân mạng đang rần rần trước bài viết chia sẻ vụ việc một cô gái đi "quẩy" ở quán bar hút hết 35 triệu tiền bóng cười nhưng vẫn van xin nhân viên bơm tiếp cho hút.

Hotgirl Hà thành hút 35 triệu tiền bóng cười vẫn lạy van thêm 2 quả cho... dễ ngủ-1
Đoạn tin nhắn cô gái trẻ nài nỉ chủ quán bar bảo nhân viên bơm thêm bóng cười để sử dụng

Trong đoạn clip được quán bar này tung ra mới đây ghi lại, một cô gái đến đây chơi và yêu cầu sử dụng bóng cười. Tổng hóa đơn thanh toán của cô gái sau đó lên đến 35 triệu, nhưng cô gái mới chỉ thanh toán được 13 triệu.

Khi chủ quán bar yêu cầu nhân viên không được bơm bóng cho cô nữa, người này liên tục van xin, nài nỉ nhân viên bơm bóng để hút tiếp vì chưa thỏa mãn.


Đoạn clip ghi lại việc cô gái liên tục nài nỉ nhân viên quán bar bơm bóng cười cho hút tiếp

Tuy nhiên, nhân viên quán bar kiên quyết từ chối yêu cầu. Cô gái không cầu cứu ai được nữa nên ngồi ngoài quán đến tận sáng, sau đó gọi mẹ đến chi viện. Mẹ cô gái khi đến nơi không những không chịu thanh toán mà còn thách thức nhân viên quán bar: "Tao không thanh toán đấy, mày gọi chủ ra đây. Mày không cho tao về, tao đánh nhau ở đây để công an đến đấy. Tao đang rất muốn công an đến đấy".


Mẹ cô gái đến quán bar "giải cứu" con gái và lớn tiếng thách thức nhân viên 

Sau khi lớn tiếng qua lại, 2 mẹ con cô gái lẳng lặng bỏ về khi nhân viên trong quán không để ý, tất nhiên là cũng không trả tiền. 

Hotgirl Hà thành hút 35 triệu tiền bóng cười vẫn lạy van thêm 2 quả cho... dễ ngủ-2
Đoạn tin nhắn tố nhau giữa quán bar và cô gái trẻ

Bài đăng trên Facebook kèm theo đoạn clip quay lại cảnh cô gái sử dụng bóng cười trong phòng riêng khiến cộng đồng mạng sốc nặng trước tốc độ hút bóng của cô gái trẻ. Mặc dù biết bóng cười từ lâu đã được cảnh báo là cực kỳ có hại thần kinh, vậy mà cô gái này vẫn bất chấp, thậm chí dùng với liều lượng lớn tính ra lên tới khoảng 520 quả.


Cận cảnh tốc độ hút bóng cười đến chóng mặt của cô gái

Nhiều cư dân mạng lên án quán bar tố cô gái bởi thời điểm này, trong khi tất cả các quán bar, quán karaoke phải đóng cửa để đảm bảo phòng chống dịch Covid-19 nhưng quán này vẫn bất chấp lệnh cấm, lén lút hoạt động và còn kinh doanh bóng cười trái phép.


Clip hotgirl Hà Nội lạy van để được hút thêm 2 quả bóng cười nữa cho... dễ ngủ

Theo giới thạo tin cho hay, cô gái này là cái tên đình đám giới trẻ tên thường gọi là B., được coi là gương mặt hotgirl trong giới ăn chơi Hà thành. Đây cũng không phải lần đầu tiên B. hút bóng cười số lượng lớn. Trước đó, cô gái này từng gây xôn xao khi hút bóng cười cũng tại quán bar này, số tiền lên tới 100 triệu/ đêm.

Trước đó, đáp trả bài tố của quán bar này, hotgirl B. cũng chia sẻ công khai trên Facebook cá nhân của mình cho rằng nhân viên quán bar tính điêu tiền. 13 triệu đồng mà B. đã chuyển khoản là đủ số tiền bóng cười mà cô đã sử dụng; 22 triệu còn lại là số tiền bị khống. Tuy nhiên sau đó, bài đăng trên Facebook của B. đã bị chủ nhân xóa sạch.

Sẽ bổ sung bóng cười vào danh mục các chất ma túy và tiền chất:

Bóng cười thực chất là khí Dinitrogen monoxide, còn gọi là khí N2O, một chất được sử dụng trong y học để gây mê thời gian ngắn. Khi thổi khí cười nhiều lần, khí sẽ thấm vào mạch máu, tác động lên não bộ và hệ thần kinh. Các phản ứng của não bộ làm cho người hít khí cười dữ dội.

Khi hít khí cười người sử dụng sẽ có cảm giác lâng lâng, phấn khích, cười ngặt nghẽo cả tiếng đồng hồ. Khí N2O rất độc hại, có thể ảnh hưởng trực tiếp tới tim mạch, hệ thần kinh.

Các chuyên gia khuyến cáo nếu lạm dụng "bóng cười" rất dễ dẫn tới co giật, ngất, mất kiểm soát, trầm cảm. Nguy hại hơn, việc dùng "bóng cười" cùng các chất ma túy hoặc rượu có thể làm tăng đáng kể nguy cơ bị thương tổn nghiêm trọng hoặc tử vong.

Trước sự nguy hiểm của bóng cười, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã: Giao Bộ Y tế quản lý, kiểm soát chặt chẽ việc sử dụng khí N2O (hay còn gọi là khí cười) trong lĩnh vực y tế; Nghiên cứu, đánh giá tác động của việc sử dụng khí N2O đối với sức khỏe con người để cung cấp cho các cơ quan truyền thông và kiến nghị các biện pháp quản lý, kiểm soát phù hợp;

Giao Bộ Công thương chủ trì, phối hợp Bộ Công an, Bộ Tài chính (Tổng cục Hải quan), Bộ Y tế, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch và các cơ quan liên quan, tăng cường công tác quản lý, kiểm tra, giám sát các đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân nhập khẩu, sản xuất, kinh doanh, sử dụng khí N2O;

Đồng thời khẩn trương rà soát, nghiên cứu đề xuất sửa đổi, bổ sung các quy định pháp luật có liên quan để thống nhất biện pháp quản lý, quy định đầy đủ hành vi vi phạm và chế tài xử phạt hành chính bảo đảm tính răn đe.

Đặc biệt, Bộ Công an nghiên cứu sửa đổi giải thích từ ngữ về "Chất hướng thần" trong quá trình xây dựng Luật Phòng, chống ma túy (sửa đổi) để có cơ sở bổ sung khí N2O và các chất tương tự vào danh mục các chất ma túy và tiền chất trong Nghị định của Chính phủ; Chỉ đạo các đơn vị chức năng tăng cường quản lý địa bàn, phát hiện, xử lý đối với các hành vi vi phạm pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh khí N2O;

Đôn đốc, phối hợp với các Bộ, cơ quan thực hiện các nhiệm vụ trên, tổng hợp báo cáo Thủ tướng trước ngày 31/12/2020.

Hiếu Thảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hotgirl-ha-thanh-hut-35-trieu-tien-bong-cuoi-van-lay-van-hut-tiep-n-234098.html

bóng cười hotgirl

Tin tức mới nhất