Hotgirl Hàn Quốc xuất hiện trên truyền hình khen ngợi bánh mì Việt Nam sau vụ 20 khách du lịch chê bai

Trong khi người Hàn Quốc chê bai bánh mỳ Việt Nam thì động thái bất ngờ của Đài truyền hình VTV khiến nhiều người Việt ''hả hê''.

Vụ việc 20 du khách Daegu Hàn Quốc từ chối cách ly tại Đà Nẵng và chê bai bánh mì Việt Nam vẫn là chủ đề được bàn tán nhiều nhất trong những ngày qua. Thậm chí, cộng đồng mạng còn kêu gọi nhau để hashtag yêu cầu lời xin lỗi từ phía những vị khách này.

Cụ thể, các du khách này đã than phiền rằng chỉ nhận được ''vài mẩu bánh mì'' buổi sáng, xem bánh mì như một ''món ăn tạm bợ''. Điều này khiến cho nhiều người cảm thấy rất 'oan uổng' cho chiếc bánh mì, bởi trên thực tế thì bánh mì Việt Nam thật sự đã nổi tiếng ở nhiều nơi trên thế giới.

Hotgirl Hàn Quốc xuất hiện trên truyền hình khen ngợi bánh mì Việt Nam sau vụ 20 khách du lịch chê bai-1
Bánh mì Việt Nam lọt top ẩm thực đường phố ngon nhất thế giới. (Ảnh minh họa)

Trên mạng xã hội lúc này, cụm từ ''bánh mì'' bỗng chốc trở thành ''hot trend'', là từ được nhắc đến và chia sẻ nhiều nhất. Đây cũng là điều dễ hiểu vì bánh mì có ý nghĩa rất lớn với người dân Việt Nam, thuộc top 10 âm thực đường phố ngon nhất thế giới. 

Mới đây thôi, trên đài truyền hình quốc gia  VTV đã làm hàng loạt chương trình liên quan đến bánh mỳ, giới thiệu món ăn đặc biệt của Việt Nam với bạn bè quốc tế. Trong đó, có quảng cáo bánh mỳ hến ở chương trình Món ăn đường phố của VTV1 với nhân vật trải nghiệm là cô nàng Jin Ju (Hàn Quốc). Tiếp đó là trải nghiệm bánh mỳ thịt nướng Việt Nam của Woossi - một Vlogger nổi tiếng đến từ đất nước Kim chi.


Clip: Cô gái Hàn Quốc trải nghiệm bánh mì hến của Việt Nam.

Sự xuất hiện của Jin Ju và Woosi khi nói về bánh mì Việt đã khiến khán giả Việt Nam thích thú và rần rần chia sẻ.

Hotgirl Hàn Quốc xuất hiện trên truyền hình khen ngợi bánh mì Việt Nam sau vụ 20 khách du lịch chê bai-2Hotgirl Hàn Quốc xuất hiện trên truyền hình khen ngợi bánh mì Việt Nam sau vụ 20 khách du lịch chê bai-3
Cô gái người Hàn khen ngợi bánh mì Việt Nam.

Trên fanpage của Trung tâm Tin tức VTV24 cũng ghim bức ảnh bánh mì Đà Nẵng lên đầu trang, trong đó nhấn mạnh: ''Người ta có thể ăn bánh mỳ không, nhưng tuyệt nhiên không thể ăn không nói có''. 

Hotgirl Hàn Quốc xuất hiện trên truyền hình khen ngợi bánh mì Việt Nam sau vụ 20 khách du lịch chê bai-4
Câu nói của VTV khiến nhiều dân mạng thích thú về độ 'cà khịa'.

Động thái này của một Đài truyền hình Quốc gia đã khiến nhiều người hưởng ứng và thích thú với sự ''thâm thúy'' sâu cay. Phía dưới các bài đăng, lượt tương tác like, bình luận, chia sẻ tăng vọt chỉ sau vài giờ đăng tải.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/co-nang-han-quoc-xuat-hien-tren-truyen-hinh-khen-ngoi-banh-mi-viet-nam-sau-vu-20-khach-du-lich-che-bai-1776633.html

bánh mì jin ju

Tin tức mới nhất