Sau khẩu chiến ly hôn với Hồ Quang Hiếu, hotgirl Ivy gợi cảm 'nghẹt thở' và triết lý cuộc sống ngày càng sâu sắc

"Tất cả lý trí của đàn ông không đáng giá bằng một cảm xúc của phụ nữ", vợ cũ Hồ Quang Hiếu chia sẻ.

Hồ Quang Hiếu và hotgirl Ivy từng có cuộc hôn nhân bí mật. Tuy nhiên, cả hai nhanh chóng đường ai nấy đi sau 2 tháng cưới và 10 ngày sống chung.

Dù đã chia tay nhưng tên tuổi của Quang Hiếu - Ivy liên tục song hành vì những khúc mắc tồn dư trong quá khứ. Hồ Quang Hiếu bức xúc nói về vợ cũ: "Ivy suy nghĩ lệch lạc, ham chơi, thích sống ảo". Đáp lại, hotgirl Ivy cũng nhắn chồng cũ: "Đàn ông nên có bản lĩnh, đừng xuyên tạc quá khứ".

Sau khẩu chiến ly hôn với Hồ Quang Hiếu, hotgirl Ivy gợi cảm nghẹt thở và triết lý cuộc sống ngày càng sâu sắc-1
Hồ Quang Hiếu và vợ cũ khẩu chiến nhau sau ly hôn.

Sau những màn khẩu chiến qua lại, Ivy trở lại cuộc sống riêng. Thời gian gần đây, vợ cũ Hồ Quang Hiếu gây chú ý vì sự thay đổi lớn từ ngoại hình đến tư duy cuộc sống. Hotgirl thường xuyên chia sẻ hình ảnh sexy, nóng bỏng trong những chuyến du lịch cùng những triết lý sâu sắc về phụ nữ và đàn ông.

"Có những lời người nói đau hơn người nghe. Có những giọt nước mắt người nhìn thấy đau hơn người khóc. Hãy suy nghĩ như một nữ hoàng, một nữ hoàng không sợ thất bại. Thất bại sẽ là nấc thang bước đến thành công", Ivy cho hay. 

Sau khẩu chiến ly hôn với Hồ Quang Hiếu, hotgirl Ivy gợi cảm nghẹt thở và triết lý cuộc sống ngày càng sâu sắc-2Sau khẩu chiến ly hôn với Hồ Quang Hiếu, hotgirl Ivy gợi cảm nghẹt thở và triết lý cuộc sống ngày càng sâu sắc-3Sau khẩu chiến ly hôn với Hồ Quang Hiếu, hotgirl Ivy gợi cảm nghẹt thở và triết lý cuộc sống ngày càng sâu sắc-4Sau khẩu chiến ly hôn với Hồ Quang Hiếu, hotgirl Ivy gợi cảm nghẹt thở và triết lý cuộc sống ngày càng sâu sắc-5
Ivy ngày càng sexy sau ly hôn.

"Là phụ nữ xinh đẹp hãy cứ mặc kệ mọi thị phi, bạn nên lắng nghe những điều người khác nói về bạn, nhưng đừng lưu tâm. Miệng lưỡi thế gian là thứ có thể sát thương những ai yêu đuối. 

Tất cả lý trí của đàn ông không đáng giá bằng một cảm xúc của phụ nữ. Phụ nữ đẹp dù cho vẻ ngoài của họ có thế nào, bạn chỉ cần cảm nhận linh hồn của cố ấy với sự tôn trọng và đánh giá đúng mực. Biểu cảm của người phụ nữ mang trên gương mặt và thân thể của nàng quan trọng hơn nhiều quần áo mà nàng mặc trên người.

Cuộc đời cũng như một trang giấy. Mỗi một trang giấy là những màu sắc, những vết mực hoàn toàn khác biệt. Chẳng có trang giấy nào giống trang giấy nào. Lúc còn trẻ chúng ta từ bỏ, cho rằng đó chỉ là 1 cuộc tình. Sau này cuối cùng mới biết, đó thực ra là cả cuộc đời... rất trân trọng", vợ cũ Hồ Quang Hiếu nhắn nhủ chị em.

Sau khẩu chiến ly hôn với Hồ Quang Hiếu, hotgirl Ivy gợi cảm nghẹt thở và triết lý cuộc sống ngày càng sâu sắc-6Sau khẩu chiến ly hôn với Hồ Quang Hiếu, hotgirl Ivy gợi cảm nghẹt thở và triết lý cuộc sống ngày càng sâu sắc-7

Đúc kết kinh nghiệm từ cuộc sống, Ivy tự nhủ bản thân: "Em ngày nay dù kín đáo nhưng vẫn không thôi gợi cảm. Em hay cười bằng một nụ cười nhẹ nhàng, không phải bởi em khó gần mà bởi em thích cười bằng mắt hơn cả. Em đã sống cuộc sống như mình mong muốn, làm điều mình thích không ràng buộc cũng không dựa dẫm ai. Không tìm kiếm thứ khiến mình vui, mà chỉ chọn thứ khiến em cảm thấy an toàn".

Hot girl Ivy là vợ cũ của giọng ca Không cảm xúc. Năm 2013, cả hai quyết định về chung một nhà sau quãng thời gian tìm hiểu và tiếp xúc qua công việc. Trước khi đến với mỹ nam sinh năm 1986, Ivy từng là một diễn viên đóng trong các MV của nhiều ca sĩ nổi tiếng. Cô cũng từng xuất hiện trên một số trang tạp chí nhỏ trong nước.

Sau khẩu chiến ly hôn với Hồ Quang Hiếu, hotgirl Ivy gợi cảm nghẹt thở và triết lý cuộc sống ngày càng sâu sắc-8
Hồ Quang Hiếu và vợ cũ.

Thời điểm cả hai kết hôn và ly hôn, Hồ Quang Hiếu đang trên đà thăng tiến sự nghiệp nên mọi chuyện được giữ kín. Mãi đến năm 2016, khi những tấm ảnh cưới của hot girl Ivy và Hồ Quang Hiếu rò rỉ lên mạng xã hội, khán giả mới ngỡ ngàng vì giọng ca Con bướm xuân đã từng có một đời vợ.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hotgirl-ivy-xinh-dep-va-sexy-sau-chia-tay-ho-quang-hieu-n-179874.html

hotgirl Ivy Hồ Quang Hiếu

Tin tức mới nhất