Quang Hải bị hack Facebook

Dàn hotgirl Việt 'nổi tam bành' khi nhắc tới ngôn tình 'nhún nhẩy Hồ Tây' bằng Mẹc

"Đi Mẹc thôi mà cứ nghĩ là mình đang lái UFO. Họa may chỉ lừa được mấy bạn trẻ người non dạ mới lên Hà Nội thôi".

Sáng 23/6, tài khoản Facebook của Quang Hải bị hacker xâm nhập. Người này đăng những tin nhắn giữa Quang Hải và một người anh thân thiết tên Quân lên mạng xã hội. Trong đó nổi bật là nội dung về mối quan hệ giữa nam cầu thủ với nhiều cô gái khác nhau.

Cụ thể, với những bóng hồng lọt vào mắt xanh Hải "Con", chàng cầu thủ sẽ nhắn nhờ người anh "check hàng". Trong cuộc trò chuyện, chân sút họ Nguyễn cũng liên tục đề cập với Quân về chuyện "vui chơi qua đường thì ok" và xác định rõ tiêu chí "không yêu, chỉ hẹn hò đôi ba lần rồi kết thúc" với các cô gái.

Dàn hotgirl Việt nổi tam bành khi nhắc tới ngôn tình nhún nhẩy Hồ Tây bằng Mẹc-1
Quang Hải lấy lại trang cá nhân không lâu sau đó, đồng thời cho biết sẽ nhờ Cục an ninh mạng truy tìm thủ phạm.

Trong số tin nhắn bị lộ, có một đoạn chat gây chú ý nhất: "Chở gái đi 1 vòng Hà Nội trên con Mẹc này (ý chỉ chiếc xe Quang Hải mới tậu) thì ai mà chả yêu". Đây cũng nhanh chóng trở thành caption được giới trẻ mượn dùng nhiều nhất 2 ngày qua.

Quan điểm này cũng vấp phải vô vàn chỉ trích từ cộng đồng mạng. Họ cho rằng đây là hành động coi thường phái nữ.

Dàn hotgirl Việt nổi tam bành khi nhắc tới ngôn tình nhún nhẩy Hồ Tây bằng Mẹc-2
Chia sẻ của Thúy Vi.

Bày tỏ quan điểm về sự việc trên, Thúy Vi khẳng định cô có BMW nên sẽ tự chạy. "Đàn ông nào phát ngôn ra câu này hơi đánh giá thấp đàn bà con gái, quy chụp theo kiểu 'anh đây có xe, cô nào anh cũng tán đổ'.

Trên đời nhiều kiểu đàn bà con gái, có những cô gái mơ mộng mình được anh nào đấy có xe xịn chở đi nhưng không biết rằng chiếc xe đó chở 7749 cô gái rồi đấy.

Bản thân mình cũng thích có người yêu giàu nhưng mình thích bản thân mình giàu hơn. Thay vì bạn trai quen tôi phải có xe thì phụ nữ ơi hãy tự động có một chiếc xe đi...

Đàn bà đẹp đàn ông chỉ tán tỉnh. Đàn bà giàu mua được sự cả nể của đàn ông", hot girl cho hay.

Dàn hotgirl Việt nổi tam bành khi nhắc tới ngôn tình nhún nhẩy Hồ Tây bằng Mẹc-3
Trâm Anh từng gây sốt với hình ảnh trèo lên xe 13 tỷ đồng của một chàng trai mà cô giải thích chỉ là bạn.

Cùng quan điểm với Thúy Vi, hot girl Trâm Anh cũng cho biết cô không đồng tình chuyện mang "Mẹc" ra để "câu gái" và khẳng định nó không bao giờ phù hợp với mình. 

Ngoài ra, 9X cho rằng việc có “đổ” vì một chiếc xe Mercedes hay không còn tuỳ thuộc vào quan điểm yêu đương của từng người.

Dàn hotgirl Việt nổi tam bành khi nhắc tới ngôn tình nhún nhẩy Hồ Tây bằng Mẹc-4
Ngọc Nữ gay gắt chỉ trích người phát ngôn là kẻ thực dụng.

Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Ngọc Nữ cũng phản đối kịch liệt quan điểm trên.

"Đi Mẹc thôi mà cứ nghĩ là mình đang lái UFO. Nữ thấy đó đích thị là suy nghĩ của những người thực dụng và thiển cận rồi. Chưa kể còn xem thường phụ nữ nữa. Thế nên họa may chỉ lừa được mấy bạn trẻ người non dạ mới lên Hà Nội thôi. Nhưng mà ai lừa ai thì chưa chắc đâu nhé.

Không biết ai là người phát ngôn ra câu ấy nhưng khuyên chủ thớt thật lòng hãy làm bản thân mình có giá trị để phụ nữ yêu bạn từ cái tầm và cái tâm. Tầm này mà nói câu ấy với Nữ là ăn nguyên cái sổ hồng vào mặt ngay đấy", bạn gái cũ cầu thủ Phan Văn Đức chia sẻ.


Cư dân mạng cũng bắt trend nhằm lên án quan điểm này.

V.Anh
Theo Vietnamnet


Hot girl Trâm Anh Quang Hải Hacker Thúy Vi Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Quang Hải bị hack Facebook