Hotgirl hớp hồn người nhìn với nhan sắc cực phẩm nhưng diện kiến dung nhan thật khiến ai cũng hết hồn

Hot girl mạng xã hội bị bóc mẽ nhan sắc đời thực khiến ai nhìn cũng giật mình.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao trước loạt ảnh về một cô gái. Kèm theo chân dung nữ chính, chủ nhân bài viết bày tỏ: "Hình người qua đường chụp và hình tự chụp của một hot girl mạng Trung Quốc".

Trong ảnh, nữ chính diện váy trắng cô dâu xinh đẹp được cho là làm mẫu ảnh cho một studio nào đó, hoặc cũng có thể là chuẩn bị cho chính đám cưới của mình.

Hotgirl hớp hồn người nhìn với nhan sắc cực phẩm nhưng diện kiến dung nhan thật khiến ai cũng hết hồn-1Hotgirl hớp hồn người nhìn với nhan sắc cực phẩm nhưng diện kiến dung nhan thật khiến ai cũng hết hồn-2
Ảnh cô gái tự đăng....

Ở những bức ảnh tự đăng, cô nàng gây ấn tượng với đôi mắt to tròn, gương mặt thon gọn và làn da trắng không tì vết. Đặc biệt, thân hình mảnh mai cùng vòng một căng tràn của nữ chính khiến ai nhìn cũng xuýt xoa.

Thế nhưng, loạt hình ảnh hot girl Trung Quốc bị chụp lén khiến ai nhìn cũng hết hồn. Cô nàng chẳng hề nóng bỏng mà vô cùng "phì nhiêu", "đôi gò bồng đảo" có kích thước lớn như muốn bung ra khỏi váy.

Hotgirl hớp hồn người nhìn với nhan sắc cực phẩm nhưng diện kiến dung nhan thật khiến ai cũng hết hồn-3Hotgirl hớp hồn người nhìn với nhan sắc cực phẩm nhưng diện kiến dung nhan thật khiến ai cũng hết hồn-4
... và bị chụp lén.

Nhan sắc khác cả trời lẫn vực của cô gái này ngay khi xuất hiện đã tạo ra luồng tranh cãi lớn. Người bày tỏ mất niềm tin với con gái bây giờ, số khác lại đoán già đoán non có thể những hình ảnh này đã bị photoshop bẻ cong sự thật.

Dù chưa rõ thực hư câu chuyện là thế nào song cô gái được mệnh danh hot girl mạng Trung Quốc này vẫn đang thu hút về rất nhiều sự quan tâm.


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hotgirl-noi-tieng-mang-xa-hoi-gay-xon-xao-nhan-sac-doi-thuc-n-193194.html

Hot Girl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất