Cô gái bị chụp lén từ sau lưng vì có ngoại hình nổi bật nhưng vào trang cá nhân còn bất ngờ hơn

Chỉ một tấm ảnh chụp lén sau lưng, gái xinh được mọi người ráo riết tìm kiếm.

Nhờ sức mạnh của mạng xã hội mà rất nhiều người bất ngờ nổi tiếng. Có người nhờ nhan sắc, có người do sở hữu tài năng đặc biệt,...

Mới đây, cư dân mạng tích cực truyền tay nhau hình ảnh ghi lại một cô gái trong siêu thị. Chuyện chẳng có gì nếu nữ chính không sở hữu đôi chân dài miên man, dáng người cao gầy nhưng vòng nào ra vòng đấy.

Dù bị chụp từ sau lưng và chỉ để lộ mặt từ góc 90 độ, song ai cũng phải thừa nhận khó lòng lướt qua mà không dành cho cô nàng một like.

Cô gái bị chụp lén từ sau lưng vì có ngoại hình nổi bật nhưng vào trang cá nhân còn bất ngờ hơn-1
Cô gái nổi tiếng sau bức ảnh chụp lén.

Bức ảnh hiện thu hút về rất nhiều chú ý. Dân tình cũng nhanh chóng tìm ra info mỹ nhân này. Cô bạn tên Polina Lưu (nick name là Pupu), đến từ thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc). Pupu hiện đang sinh sống và làm việc tại Melbourne (Australia).

Cô gái bị chụp lén từ sau lưng vì có ngoại hình nổi bật nhưng vào trang cá nhân còn bất ngờ hơn-2
Cô gái bị chụp lén từ sau lưng vì có ngoại hình nổi bật nhưng vào trang cá nhân còn bất ngờ hơn-3
Pupu có cuộc sống sang chảnh.

Vào trang cá nhân, dân tình còn bất ngờ hơn khi được chiêm ngưỡng toàn bộ nhan sắc mỹ miều của nữ chính. Pupu sở hữu phong cách thời trang đa dạng, khi điệu đà với váy áo thướt tha, lúc lại thử sức với phong cách menswear cá tính.

Đáng chú ý, Pupu thường xuyên khoe hình ảnh check in tại những nhà hàng sang trọng, các khu resort cũng như đi du lịch khắp nơi. Dựa vào đây, dân tình đoán cô gái này có gia thế không phải dạng vừa.

Cô gái bị chụp lén từ sau lưng vì có ngoại hình nổi bật nhưng vào trang cá nhân còn bất ngờ hơn-4
Phong cách thời trang đa dạng của cô gái.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hotgirl-noi-tieng-sau-buc-anh-bi-chup-len-n-209242.html

Hot Girl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất