Hot girl 2k1 thi THPT quốc gia: Kẻ buồn bã, người 'trúng tủ' môn Văn

Sau khi hoàn thành bài thi môn Ngữ văn, Võ Ngọc Trân, Trần Đoàn Bảo Ngọc hay Hằng Phan đều chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân.

Hot girl 2k1 thi THPT quốc gia: Kẻ buồn bã, người trúng tủ môn Văn-1
Võ Ngọc Trân (THPT Bình Hưng Hòa, TP.HCM) là hot girl đình đám Sài thành. Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, thân hình quyến rũ, cô sở hữu tới gần 300.000 người theo dõi trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram NV.

Hot girl 2k1 thi THPT quốc gia: Kẻ buồn bã, người trúng tủ môn Văn-2
Kết thúc môn thi đầu tiên vào sáng 25/6, nữ sinh Sài Gòn đăng tải dòng chia sẻ: "Nát" trên story Instagram. Dựa vào cập nhật này, nhiều dân mạng đoán Ngọc Trân có một buổi thi không được như ý. Ảnh chụp màn hình.

Hot girl 2k1 thi THPT quốc gia: Kẻ buồn bã, người trúng tủ môn Văn-3
Nhờ bức ảnh chụp từ phía sau trong tà áo dài, Kiều Trang (THPT Nguyễn Du, TP. HCM) là nữ sinh nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. 10X từng chia sẻ có ước mơ trở thành tiếp viên hàng không. Ảnh: FBNV.

Hot girl 2k1 thi THPT quốc gia: Kẻ buồn bã, người trúng tủ môn Văn-4
Sau khi thực hiện xong bài thi môn Ngữ văn, Kiều Trang đăng tải bức ảnh chụp đề thi lên trang cá nhân và chú thích: "Ủa sống không mọi người?". Có vẻ như cô nàng đã hoàn thành bài thi thuận lợi bởi hôm qua (24/6), Kiều Trang còn cập nhật ảnh học bài "Ai đã đặt tên cho dòng sông?" - tác phẩm nằm trong câu hỏi chiếm 5 điểm. Ảnh chụp màn hình.
 

Hot girl 2k1 thi THPT quốc gia: Kẻ buồn bã, người trúng tủ môn Văn-5
Có màn "lột xác" ngoạn mục từ một cô bé đen nhẻm trở nên xinh xắn, dễ thương, Hằng Phan (THPT Chuyên Võ Nguyên Giáp, Quảng Bình) là gương mặt nổi tiếng trong giới trẻ. Nữ sinh Quảng Bình có thành tích học tập tốt trong nhiều năm. Cô từng đạt giải nhất môn cầu lông hội khỏe Phù Đổng, giải nhất môn Lịch sử cấp thành phố và giải ba môn Ngữ văn cấp tỉnh khi học lớp 11. Ảnh: Instagram NV.

Hot girl 2k1 thi THPT quốc gia: Kẻ buồn bã, người trúng tủ môn Văn-6
10X chia sẻ bức ảnh chế về đề thi môn Ngữ văn và bình luận: "Đề này chill phết. Thiết nghĩ mấy em 2k2 nên học bơi từ đây". Chiều nay, cô nàng sẽ cùng các thí sinh khác thực hiện bài thi môn Toán. Ảnh chụp màn hình.

Hot girl 2k1 thi THPT quốc gia: Kẻ buồn bã, người trúng tủ môn Văn-7
Là mẫu ảnh nổi tiếng Sài thành, Trần Đoàn Bảo Ngọc (THPT Phan Đăng Lưu, TP. HCM) cũng nằm trong số sĩ tử tham dự kỳ thi THPT quốc gia năm nay. Khi ở trường, Bảo Ngọc có thành tích học khá khi nhiều năm là học sinh giỏi, thường xuyên được xếp vị trí cao trong lớp. Ảnh: FBNV.

Hot girl 2k1 thi THPT quốc gia: Kẻ buồn bã, người trúng tủ môn Văn-8
Trước ngày thi, cô từng đăng tải trạng thái hy vọng đề thi không xuất hiện tác phẩm "Ai đã đặt tên cho dòng sông?". Bởi vậy, khi thực hiện xong bài thi sáng nay, Bảo Ngọc chia sẻ lại status này cùng bình luận: "Chết trong lòng một ít". Ảnh chụp màn hình.
 


Theo Zing


Thi THPT quốc gia Hot Girl

Tin tức mới nhất