Kỷ niệm 9 năm yêu Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt viết tâm thư: 'Anh hứa sẽ là virus mang hạnh phúc cho em'

Gần 1 thập kỷ bên nhau, đây là lần hiếm hoi Hứa Minh Đạt dành những lời yêu thương cho vợ trên mạng xã hội. Tâm tình anh gửi gắm cho gia đình nhỏ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hôm nay (30/7) là một ngày đặc biệt với cặp diễn viên Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ, đánh dấu 9 năm họ bên nhau và có một mái ấm trọn vẹn. Nhân dịp ý nghĩa này, Hứa Minh Đạt dành một bức tâm thư dài trên trang cá nhân để gửi gắm sự yêu thương đến gia đình nhỏ, đặc biệt là người vợ của mình.

Kỷ niệm 9 năm yêu Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt viết tâm thư: Anh hứa sẽ là virus mang hạnh phúc cho em-1
Tâm thư Hứa Minh Đạt dành tặng bà xã nhân kỷ niệm 9 năm bên nhau

Mở đầu lời chia sẻ, nam diễn viên đặt trọn tình yêu cho bà xã: “Gửi người tôi yêu – Lâm Vỹ Dạ”.

Hứa Minh Đạt nhắn nhủ tới vợ, thời gian 9 năm cứ ngỡ như ngày hôm qua, và đối với anh tình yêu của cả hai cứ như thuở bắt đầu.

“Vậy là ngót nghét chúng mình đã 9 năm về chung một mái nhà và ăn cùng một mâm cơm! Chúng mình đã từng trải qua những hương vị đắng cay khổ nhọc hỷ nộ ái ố... Nhưng pha trộn những hương vị đó cho đến hôm nay mình nhận được đó chính là hai chữ hạnh phúc em nhỉ?”, nam diễn viên ngọt ngào.

Kỷ niệm 9 năm yêu Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt viết tâm thư: Anh hứa sẽ là virus mang hạnh phúc cho em-2

Quả ngọt sau tình yêu 9 năm là hai cậu con trai kháu khỉnh, có lẽ với Hứa Minh Đạt đây là món quà tuyệt vời nhất mà hai vợ chồng có được. Nam diễn viên kể về hai quý tử trong niềm hạnh phúc:

“Đêm qua gia đình mình lại nằm chung trên một chiếc giường, mặc dù mình đã đặt làm cái giường to hơn bình thường nhưng vẫn chật em nhỉ? Tụi nhỏ nó lớn, nó to quá, nó lấn hai vợ chồng mình nhiều đêm muốn lọt tỏm xuống đất. Dù đã làm cho nó cái phòng riêng to đùng mà nó vẫn không chịu qua đó ngủ, chỉ lết qua ngủ chung với ba mẹ thôi.

Và lịch chạy sô của nó thì ôi thôi còn dày đặc hơn cả ba mẹ tụi nó nữa. Đêm thì thằng lớn nằm với ba thằng nhỏ nằm với mẹ, đêm thì ba nằm với thằng nhỏ mẹ lại nằm với thằng lớn, đêm mẹ nhỏ - ba lớn, đêm mẹ lớn - ba nhỏ. Chúng nó chia lịch chạy sô thì thôi khoa học đến tuyệt đỉnh, không cần đến quản lý hay gì, đêm nào sô nó cũng đều và đặc biệt không bao giờ đụng sô nhau”, nam diễn viên chia sẻ.

Kỷ niệm 9 năm yêu Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt viết tâm thư: Anh hứa sẽ là virus mang hạnh phúc cho em-3

Hứa Minh Đạt chia sẻ lại cuộc trò chuyện đáng yêu giữa hai cậu con trai, xoay quanh chủ đề "Thế nào là hạnh phúc?". Cũng chính cuộc hội thoại của hai nhóc tỳ khiến anh hơn bao giờ hết muốn mang niềm hạnh phúc đến cho bà xã.

“Đêm qua anh nghe chúng nó xù xì với nhau.

‘Xá xị có thấy Hạnh Phúc không?'... ‘Hạnh Phúc là gì anh Hai’?... ‘Hạnh Phúc là cả nhà mình nằm ngủ chung vậy nè’... ‘Dạ! Hạnh phúc lắm’... ‘Anh Hai cũng vậy’. Nói xong hai tụi nó cười khúc khích, nghe tụi nó nói như vậy anh cũng bị truyền nhiễm hạnh phúc theo tụi nó, và thế nào cũng sẽ lây hạnh phúc qua cho em mà xem”, Hứa Minh Đạt tâm sự với bà xã.

Hành trình 9 năm gắn bó trải qua nhiều hỷ - nộ - ái - ố nhưng cả hai vẫn ở bên nhau. Điều này khiến Hứa Minh Đạt càng yêu vợ nhiều hơn, anh tự nguyện là một loại virut lây căn bệnh mang tên “Hạnh phúc” đến với gia đình nhỏ của mình.

“Đêm nào anh cũng hứa với lòng ngày mai sẽ đem hạnh phúc về cho hai đứa nhỏ và cho em nữa. Và anh sẽ làm cho hạnh phúc thành một loại vi rút truyền nhiễm, sẽ lây lan khắp nhà mình ai nhiễm vào sẽ đều hạnh phúc hết! Và khi đó sẽ có một căn bệnh mới đó là bệnh hạnh phúc và người lây lan nó đó chính là anh”, diễn viên họ Hứa gửi gắm.

Cuối bức tâm thư, anh không quên gửi lời yêu đến bà xã: “Mãi yêu em”.

Kỷ niệm 9 năm yêu Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt viết tâm thư: Anh hứa sẽ là virus mang hạnh phúc cho em-4

Đáp lại tình cảm của Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ cũng dành lời yêu thương cho ông xã trên trang cá nhân:

"30/7/2010 - 30/7/2019

Cảm ơn anh đã bên cạnh em từ lúc cơ hàn đến lúc mọi thứ đỡ thiếu thốn hơn.

Cảm ơn ba mày và sấp nhỏ đã cho mẹ một gia đình!

Cảm ơn gia đình, hảo bằng hữu, các bánh bèo và bánh chuối của Sunflower Family (FC Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt) đã nhớ đến ngày kỷ niệm của ba và mẹ.

Thương lắm bây ơi!".

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hua-minh-dat-viet-thu-gui-lam-vy-da-ky-niem-9-nam-ben-nhau-n-191499.html

Hứa Minh Đạt Lâm Vỹ Dạ

Tin tức mới nhất