Lâm Vỹ Dạ quyết giảm cân về dáng 'mình hạc', Hoài Linh góp ý nghịch số đông gây ngỡ ngàng

Có vẻ như lần này bà xã Hứa Minh Đạt rất quyết tâm lấy lại vóc dáng, nhưng nghệ sĩ Hoài Linh lại không nghĩ phải gầy mới đẹp. Theo danh hài, phụ nữ đẫy đà thì mới có tướng thành công.

Thời gian gần đây, Lâm Vỹ Dạ liên tục bị phàn nàn vì tăng cân mất kiểm soát. Khi xuất hiện trên truyền hình, bà xã Hứa Minh Đạt để lộ thân hình kém thon gọn so với lúc mới vào nghề.

Có thời điểm, người đẹp làng hài còn bị đồn mang thai lần ba vì vòng 2 tăng đột biến cùng gương mặt tròn trĩnh làm mất đi đường nét thanh tú trước kia.

Lâm Vỹ Dạ quyết giảm cân về dáng mình hạc, Hoài Linh góp ý nghịch số đông gây ngỡ ngàng-1Lâm Vỹ Dạ quyết giảm cân về dáng mình hạc, Hoài Linh góp ý nghịch số đông gây ngỡ ngàng-2
Lâm Vỹ Dạ luôn là tâm điểm bàn tán của đồng nghiệp vì cơ thể lên cân trông thấy.

Áp lực dư luận cùng với việc liên tục bị đồng nghiệp "làm nhục" trên sóng truyền hình, lần này Lâm Vỹ Dạ toàn tâm toàn ý dốc hết sức lực lao vào giảm cân. Bà xã Hứa Minh Đạt thể hiện sự quyết tâm trên trang cá nhân.

"Mày phải ốm! Mày phải ốm! Mày đã từng ốm! Đã từng 44, 42 kg. Giờ là 49 kg, còn 5 kg nữa, cố lên! Mập người ta nói hoài là nhục nha Dạ", nữ diễn viên hài đề ra mục tiêu trong thời gian tới.

Lâm Vỹ Dạ quyết giảm cân về dáng mình hạc, Hoài Linh góp ý nghịch số đông gây ngỡ ngàng-3
Lâm Vỹ Dạ tự hứa với lòng sẽ tích cực giảm cân thời gian tới.

Đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân, có thể thấy sự nghiêm túc của Lâm Vỹ Dạ sau nhiều lần mạnh miệng tuyên bố giảm cân nhưng không thành. Rất nhiều bạn bè, người hâm mộ đã động viên Vỹ Dạ nhanh chóng lấy lại vóc dáng để thêm phần tự tin.

Nhưng đi ngược số đông, Hoài Linh lại không nghĩ giảm cân mới là đẹp. Nam danh hài để lại lời nhắn nhủ dưới dòng trạng thái của đàn em: "Chúc em thành công. Người phụ nữ thành công là người đẫy đà, phốp pháp. Mãi như vậy em gái nhé!". 

Lâm Vỹ Dạ quyết giảm cân về dáng mình hạc, Hoài Linh góp ý nghịch số đông gây ngỡ ngàng-4
Lời nhắn hóm hỉnh nhưng cũng đầy triết lý của Hoài Linh khi đàn em đang có ý định giảm cân.

Bình luận của nam danh hài nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Ai cũng tỏ ra thích thú với độ hài hước vốn làm nên thương hiệu của Hoài Linh. Đằng sau lời chúc cũng là lời động viên sâu xa nam danh hài gửi đến đàn em: Tự tin khi là chính mình!

"Chú Hoài Linh đúng là hài nhất không ai bằng"; "Chú Hoài Linh duyên dáng quá"; "Thua anh Tư ròm, phán câu chí lý quá"..., khán giả thích thú khi nghe Hoài Linh phán xét về tướng số của người phụ nữ thành công.

Đây không phải lần đầu tiên "danh hài quốc dân" chia sẻ về vấn đề mập - ốm. Theo Hoài Linh, ngoại hình không quan trọng, điều cốt lõi nhất trong cuộc sống chính là tinh thần lạc quan và tìm được niềm vui, sự hứng khởi mỗi ngày. Bản thân Hoài Linh cũng thích những người có ngoại hình đầy đặn hơn là "cò hương" thiếu sức sống.

Lâm Vỹ Dạ quyết giảm cân về dáng mình hạc, Hoài Linh góp ý nghịch số đông gây ngỡ ngàng-5

Trước đây, khi nhận lời làm giám khảo chương trình thực tế dành cho những người béo phì, nam nghệ sĩ còn truyền đi thông điệp nhân văn với những kẻ "body shaming", rằng hãy tự đặt mình vào trường hợp của người khác để thấu hiểu nỗi chua cay khi bị mỉa mai dung mạo.

"Xưa nay ai cũng biết Hoài Linh là một người không được nhiều cân cho lắm. Linh xuất hiện ở chương trình tìm kiếm tài năng nhảy múa của những người quá cân này để thực hiện các nhiệm vụ sau.

Thứ nhất, cũng từng xuất thân từ nghệ thuật nhảy múa nên Linh tự tin là mình có thể đem đến nhiều lời khuyên cho các bạn. Thứ hai, Linh muốn nói cho các bạn biết, mập hay ốm gì cũng đều phải sống cho vui, cho hết mình với đam mê của mình. Đâu chỉ mập như các bạn mới tự ti, ốm ốm như Linh cũng có lúc tự ti chứ. Nhưng hãy gạt qua hết để sống vui, sống khỏe.

Linh hy vọng là qua chương trình này, các bạn giảm được cân còn Linh thì tăng cân. Ai cần gì được nấy, niềm vui sống là trên hết", nam danh hài chia sẻ.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoai-linh-dua-ra-loi-khuyen-khi-lam-vy-da-ra-suc-giam-can-n-190357.html

Lâm Vỹ Dạ giảm cân Hoài Linh

Tin tức mới nhất